Thanh Niên Thể thao & Giải trí Tết Canh Dần 2010

18/01/2010 00:12 GMT+7

Ngày mai 19.1, phát hành trên toàn quốc: Lần đầu tiên góp mặt cùng làng báo trong ngày Tết, Thanh Niên Thể thao & Giải trí hy vọng sẽ đem đến cho bạn đọc những cảm giác dễ chịu và thú vị qua các nội dung chính:

Ngày mai 19.1, phát hành trên toàn quốc: Lần đầu tiên góp mặt cùng làng báo trong ngày Tết, Thanh Niên Thể thao & Giải trí hy vọng sẽ đem đến cho bạn đọc những cảm giác dễ chịu và thú vị qua các nội dung chính:

Một series bài thú vị về ăn uống, mở đầu bằng HỢP TẤU QUÁN HAY SÀI GÒN, tiếp đó là NHỮNG QUÁN ĂN QUAN LIÊU NHẤT HÀ THÀNH, NHỮNG NHÀ HÀNG KỲ QUÁI NHẤT HÀNH TINH... và kết thúc bằng câu chuyện vui nhộn: NGHỆ SĨ HÀI “TÁM” CHUYỆN ĂN UỐNG.

Sau khi dạo qua quán xá, bạn sẽ đến các địa chỉ chơi Tết qua bài TẾT NÀY NHÀ MÌNH CHƠI ĐÂU? hoặc ra rạp để thưởng thức sự

HẤP DẪN PHIM VIỆT CHIẾU TẾT...

Nếu thích phiêu bạt, mời bạn đi ĐỔI GIÓ Ở ĐỨC với những khám phá mới lạ hoặc sang Pháp để chiêm ngưỡng CLERMENT - FERRAND THANH BÌNH ĐẾN NGẤT NGÂY, hay đến bảo tàng truyện tranh để xem THIÊN ĐƯỜNG CỦA NGHỆ THUẬT THỨ 9. Bạn có thể lên vùng cực bắc của Tổ quốc để cùng đồng bào dân tộc La Chí vào khu RỪNG “CÃI” kỳ lạ với nét văn hóa độc nhất vô nhị.

Ngày Tết, bạn vẫn có thể xả stress bằng cách NÓI CHUYỆN BỰC MÌNH, chiêm ngưỡng NHỮNG KHOẢNH KHẮC CỦA SAO hoặc cùng Lê Thị Liên Hoan ca BÀI THƠ KẸT XE cho đời thêm dễ chịu.

Xuôi về miền Tây, chúng ta sẽ làm quen với một người nông dân nổi tiếng SÁU QUÂN ĐỘT PHÁ. Anh không phải là “đại gia” mà giàu có hơn nhiều “đại gia”, bởi anh “mọc” lên từ đất và trở thành người nuôi dưỡng đất...

Năm nay là năm Dần, chúng ta sẽ mở đầu các câu chuyện thể thao bằng việc nói về HỔ QUYỀN trong võ thuật.

Sau một câu chuyện “vĩ mô” BÓNG ĐÁ VIỆT NAM VÀ ĐỘNG LỰC, bạn sẽ nhìn các nhân vật trên sân cỏ của chúng ta dưới một cái nhìn khác để khám phá thêm TÀI LẺ CỦA CÁC CẦU THỦ VIỆT NAM. Trong năm nay, sự kiện bóng đá lớn nhất hành tinh sẽ diễn ra, dĩ nhiên chúng tôi phải mời bạn sang NAM PHI “LUẬN KIẾM”.

ĐỘT PHÁ TRÊN ĐƯỜNG TÌNH, là một chân dung khác, một “tốc độ” khác của nữ hoàng tốc độ Đông Nam Á Vũ Thị Hương.

7 năm trước, Eugenio Torre, đại kiện tướng quốc tế đầu tiên của châu Á đã xoa đầu cậu bé 12 tuổi Lê Quang Liêm: “Liêm sẽ là kỳ thủ số 1 Việt Nam”. Nay thì hiện thực đó đã vượt khỏi dự đoán khi “ĐẠI GIA” LÀNG CỜ VIỆT NAM Lê Quang Liêm gây chấn động làng cờ thế giới khi liên tiếp hạ cả Trung Quốc và Ấn Độ.

Cùng nhiều chuyên mục đặc sắc khác.

Báo in màu trên giấy couche, trình bày hiện đại. Giá bán: 19.500 đồng. Mời bạn đọc đón mua trên các sạp báo TP.HCM và cả nước.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.