Thanh Niên Tin Nhanh Thể Thao số 64

11/08/2010 00:04 GMT+7

Tìm đọc Thanh Niên Tin Nhanh Thể Thao số 64 phát hành sáng nay - B.Bình Dương sẽ không cho cầu thủ lên tuyển: “Mỗi lần lên tuyển về là cầu thủ B.Bình Dương lại bị hư. Chúng tôi đang tính tới việc từ chối để cầu thủ tập trung đội tuyển quốc gia ở mùa tới”, đó lời khẳng định của một lãnh đạo B.Bình Dương

Tìm đọc Thanh Niên Tin Nhanh Thể Thao số 64 phát hành sáng nay

- B.Bình Dương sẽ không cho cầu thủ lên tuyển: “Mỗi lần lên tuyển về là cầu thủ B.Bình Dương lại bị hư. Chúng tôi đang tính tới việc từ chối để cầu thủ tập trung đội tuyển quốc gia ở mùa tới”, đó lời khẳng định của một lãnh đạo B.Bình Dương

- HLV Calisto khó xử: VFF và HLV Calisto chưa thể đi đến thống nhất là ông này sẽ dẫn dắt đội U.23 VN trong thời gian dự ASIAD 16 hay tiếp tục giao cho HLV Phan Thanh Hùng vì ASIAD chỉ cách AFF Cup đúng 1 tuần.

- Công Vinh sẽ trở lại Việt Nam vào tháng 10: Thông tin từ ban lãnh đạo HN T&T cho biết tiền  đạo Lê Công Vinh đang hồi phục rất tốt sau ca mổ  và anh sẽ trở về nước vào tháng 10.

- “Tuyển Anh đáng bị la ó”, HLV Capello đã tuyên bố như thế trước trận giao hữu quốc tế Anh – Hungary.

- Martin O’Neill từ chức vì học trò: Công việc chuẩn bị cho mùa giải mới của CLB Aston Villa đã gặp trở ngại nghiêm trọng khi HLV Martin O’Neill bất ngờ từ chức hôm thứ hai.

- Đội bóng đá nữ Iran tại Olympic trẻ (YOG): Đội mũ thay vì trùm khăn.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.