Thanh Niên tổ chức 3 cuộc thi với tổng giải thưởng 415 triệu đồng

11/06/2014 08:15 GMT+7

Đến hẹn lại lên, cứ mỗi kỳ có sự kiện thể thao lớn, hòa vào dòng chảy chung, Báo Thanh Niên lại tổ chức sân chơi bổ ích và lành mạnh cho độc giả vừa để tạo sự gần gũi, tương tác hơn nữa giữa báo với người xem, vừa giúp người hâm mộ đắm mình vào những ngày hội tranh tài sôi động, quyết liệt.

Đến hẹn lại lên, cứ mỗi kỳ có sự kiện thể thao lớn, hòa vào dòng chảy chung, Báo Thanh Niên lại tổ chức sân chơi bổ ích và lành mạnh cho độc giả vừa để tạo sự gần gũi, tương tác hơn nữa giữa báo với người xem, vừa giúp người hâm mộ đắm mình vào những ngày hội tranh tài sôi động, quyết liệt.

 >> Khán giả sẽ có cơ may trúng thưởng 3 lượng vàng SJC

Năm nay World Cup diễn ra tại Brazil, một đất nước mà bóng đá được coi như tôn giáo, chắc chắn sẽ cuồng nhiệt và hấp dẫn so với nhiều giải đấu trước đây.

Cũng như 4 năm trước tại sân chơi Nam Phi, World Cup 2014 trên Thanh Niên sẽ có cùng lúc 3 cuộc thi gồm: Cuộc thi dự đoán kết quả với hình thức cắt phiếu, Cuộc thi dự đoán kết quả bằng tin nhắn và Cuộc thi viết cảm xúc World Cup 2014. Mỗi cuộc thi đều là cơ hội cho độc giả thử tài đánh giá, phân tích và dự báo từng trận đấu, từng vòng đấu và kết quả chung cuộc, cũng như đưa ra những chia sẻ, cảm xúc về những sự kiện đáng nhớ trong giải, về các trận đấu, về những thần tượng... nhằm rinh nhiều giải thưởng thú vị và có giá trị.

Đầu tiên, cuộc thi dự đoán kết quả World Cup 2014 vốn là sân chơi truyền thống từ gần 20 năm qua, với hình thức dự thi rất đơn giản, dễ hiểu: Chỉ cần cắt lá phiếu trên trang thể thao, điền các thông tin, trả lời các câu hỏi và gửi bằng đường bưu điện về Hộp thư 567 Bưu điện trung tâm Sài Gòn.

Cuộc thi sẽ chia làm 2 giai đoạn: Giai đoạn 1 tương ứng với vòng bảng, giá trị giải thưởng 41 triệu đồng và giai đoạn 2 là 75 triệu đồng. Ban chấm thi căn cứ việc trả lời đúng các câu hỏi chính và câu hỏi phụ để chọn ra từng giai đoạn 30 phiếu đúng nhất vào bốc thăm xếp hạng. Đồng hành với cuộc thi này là các đơn vị Nutifood, Yến sào Khánh Hòa, Thái Sơn Nam và CTCP địa ốc Hòa Bình.

Cuộc thi dự đoán bằng hình thức tin nhắn sẽ rất hào hứng vì mỗi trận đấu có giải thưởng trị giá 2 triệu đồng và nhiều cuộc thi có giá trị khác nữa, với sự tham gia tài trợ của Công ty dịch vụ viễn thông Vinaphone. Tổng giải thưởng cuộc thi là 189 triệu đồng bao gồm dự đoán đúng kết quả từng trận (64 trận) là 128 triệu đồng, dự đoán đúng các đội vào bán kết (18 triệu đồng), đội vô địch (28 triệu đồng ), vua phá lưới (15 triệu đồng). Bạn đọc sẽ tham gia dự đoán bằng cách nhắn tin theo cú pháp rồi gửi vể tổng đài 7539. Kết quả sẽ được công bố ngay hôm sau.

Nét riêng của Báo Thanh Niên trong nhiều kỳ World Cup qua chính là cuộc thi viết cảm xúc, giúp bạn đọc có nơi bày tỏ suy nghĩ, đánh giá, ý kiến của mình về các vấn đề của ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh này. Ngoài việc bài dự thi được chọn đăng báo có nhuận bút thì cuối đợt sẽ có 15 bài hay nhất rinh giải thưởng tổng cộng 110 triệu đồng, trong đó riêng giải nhất 30 triệu đồng. Đồng hành với sân chơi này là Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV).

3 cuộc thi với tổng giải thưởng 415 triệu đồng hứa hẹn sẽ mang đến một mùa World Cup 2014 sôi động trên Báo Thanh Niên. Ngay từ bây giờ, các bạn hãy bắt đầu và sẵn sàng cho cuộc chơi nhé. Thể lệ, nội dung câu hỏi, cơ cấu giải thưởng, phiếu dự thi  của 3 cuộc thi này sẽ đăng trên Thanh Niên, Thanh Niên tuần san, Thanh Niên Online từ ngày 10.6.

Ban Thể Thao

 >> 100 triệu đồng giải thưởng dự đoán kết quả SEA Games 2013
 >> 25 bạn đọc trúng thưởng Cuộc thi dự đoán kết quả SEA Games 2013
 >> Vui cùng EURO 2008": Thêm 2 bạn đọc trúng thưởng
 >> Vui cùng EURO 2008": Đã có 2 người trúng thưởng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.