'Thế giới sẽ ngừng khi Mayweather đấu với Pacquiao'

12/03/2015 18:33 GMT+7

(TNO) Võ sĩ Floyd Mayweather tuyên bố như vậy, trong cuộc họp báo ngày 12.3 (theo giờ VN) trước trận quyền anh thế kỷ giữa anh và đối thủ Manny Pacquiao tại sàn đấu danh giá MGM Grand Garden Arena ở Las Vegas, Mỹ diễn ra ngày 2.5 tới.

(TNO) Võ sĩ Floyd Mayweather tuyên bố như vậy, trong cuộc họp báo ngày 12.3 (theo giờ VN) trước trận quyền anh thế kỷ giữa anh và đối thủ Manny Pacquiao tại sàn đấu danh giá MGM Grand Garden Arena ở Las Vegas, Mỹ diễn ra ngày 2.5 tới.

>> Mayweather tung chiêu tâm lý với Pacquiao
>> Floyd Mayweather công bố trận so găng 'triệu đô' với Manny Pacquiao
>> Manny Pacquiao lần đầu làm cầu thủ bóng rổ

Thế giới sẽ ngừng khi Mayweather đấu với Pacquiao
Trận đấu giữa Pacquiao (phải) và Mayweather hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn - Ảnh: AFP

Trận quyền anh này được xem là đắt giá nhất lịch sử làng quyền anh thế giới với tổng giá trị ước tính từ 300 triệu USD trở lên.

Cả 2 võ sĩ Mayweather và Pacquiao vừa có cuộc họp báo giới thiệu trận đấu cũng như kiểm tra trọng lượng tại thành phố Los Angeles, Mỹ. Chỉ riêng sự kiện này thôi đã thu hút hơn 700 đơn vị truyền thông khắp thế giới đến đưa tin và trực tiếp trên truyền hình.

Mayweather, võ sĩ người Mỹ, có kỷ lục bất bại toàn bộ 47 trận trong sự nghiệp tính đến nay, tuyên bố: “Ngày 2.5 tới, cả thế giới sẽ tạm ngừng để chào đón trận quyền anh thế kỷ giữa Mayweather và Pacquiao. Dĩ nhiên, cả tôi và Pacquiao, ai cũng muốn thắng trận đấu quan trọng nhất sự nghiệp của mình. Dù thế nào, thì tôi tin chắc, chúng tôi sẽ cống hiến cho khán giả toàn cầu một trận đấu hấp dẫn nhất lịch sử quyền anh thế giới”.

Trong khi đó, Pacquiao, võ sĩ người Philippines, có kỷ lục 57 trận thắng, 2 hòa và 5 thua, nói: “Kể từ khi đạt thỏa thuận thượng đài với Mayweather, tôi đã ngủ rất ngon. Tôi nợ một trận đấu vĩ đại như vậy với người hâm mộ và nay nó đã thành hiện thực. Tôi phải thắng Mayweather, vì điều này tốt cho quyền anh thế giới, bởi không có võ sĩ nào là bất bại. Nhưng nếu thua, tôi cũng sẽ nở nụ cười mãn nguyện”.

Sau cuộc họp báo trên, vé xem trực tiếp trận đấu tại sàn đấu MGM Grand Garden Arena cũng được bán, với khung giá vé chính thức từ 1.500 USD đến 7.500 USD. Tuy nhiên, hiếm ai mua được giá vé gốc, khi nhiều người có điều kiện mua được đã đem ra đầu tư bán lại kiếm lời với giá vé chợ đen ước tính lên tới gần 150.000 USD/vé.

Giang Lao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.