Thể thao Iran lại sốc khi HLV nổi tiếng tử vong vì Covid-19

17/03/2020 17:07 GMT+7

Thể thao Iran lại hứng chịu cú sốc khác khi HLV bóng đá và futsal nổi tiếng của quốc gia là Ahmad Taheri tử vong vì nhiễm Covid-19 .

Theo tờ Tehran Times, vị HLV trên đã trải qua phẫu thuật để loại bỏ một khối u não cách đây 4 tháng. Điều này khiến ông phản ứng miễn dịch yếu khi nhiễm Covid-19 trước khi qua đời hôm 16.3.
Ông Taheri được xem là một nhà cầm quân futsal nổi tiếng ở Iran khi dẫn dắt các CLB trong nước là Bank Tejarat, Peyman và Esteghlal. Ông cũng từng là giám đốc thể thao của đội tuyển futsal quốc gia Iran. Vào đầu những năm 1990, HLV Taheri từng làm trợ lý cho CLB Bank Tejarat thời mà những huyền thoại bóng đá Iran như Nasser Hejazi, Ali Daei còn khoác áo. Sau đó, ông đã có thời gian dẫn dắt một số đội khác.

Nữ tuyển thủ futsal Elham Sheikhi tử vong vì Covid-19

CHỤP MÀN HÌNH

Trước đó, môn futsal của Iran cũng trải qua nỗi buồn khi nữ tuyển thủ Elham Sheikhi qua đời ở tuổi 23 tuổi do nhiễm Covid-19. Kể từ khi xuất hiện ở Iran vào ngày 19.2, dịch Covid-19 đã lấy đi cuộc sống của nhiều quan chức chính trị, nhà ngoại giao, VĐV và giáo sư đại học, chuyên gia truyền thông…
Theo thống kê, đến ngày 16.3, Iran đã có số ca tử vong là 853 với 14.991 người bị nhiễm. Tất cả các sự kiện thể thao tại Iran đã bị hoãn lại cho đến ngày 20.4 để ngăn chặn sự lây lan của dịch Covid-19.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.