Thể thao Mỹ nhận cú sốc sau sự ra đi của nữ cua rơ trẻ tài năng

Tây Nguyên
Tây Nguyên
11/03/2019 18:30 GMT+7

Nữ cua rơ Mỹ Kelly Catlin - người 3 lần vô địch thế giới và đoạt huy chương bạc Olympic 2016 nội dung đồng đội tính giờ, vừa qua đời ở tuổi 23.

Catlin là thành viên của đội tuyển Mỹ nội dung đồng đội tính giờ từng 3 lần đoạt danh hiệu vô địch thế giới các năm 2016, 2017 và 2018. Tuy nhiên, Catlin đã rút khỏi đội tuyển tại giải vô địch thế giới năm 2019, và đội tuyển Mỹ đã không thể bảo vệ được danh hiệu vô địch kỳ giải này vừa diễn ra tại Ba Lan trong hai ngày 27 và 28.2.
Catlin được mến mộ nhờ tài năng và sự ham học CHỤP MÀN HÌNH
AFP trích dẫn thông báo của Chủ tịch Liên đoàn xe đạp Mỹ Rob DeMartini ngày 10.3 cho biết: “Cộng đồng xe đạp Mỹ vừa hứng chịu một mất mát cực kỳ to lớn với sự ra đi của Kelly Catlin. Kelly không chỉ là một vận động viên đối với chúng tôi và cô ấy sẽ luôn là một phần của gia đình xe đạp Mỹ. Toàn thể cộng đồng xe đạp nuối tiếc vì sự mất mát to lớn này… Chúng tôi vô cùng đau buồn bởi sự ra đi của Kelly, và tất cả chúng tôi sẽ rất nhớ cô ấy”.
Theo tường thuật của VeloNews, Catlin đã tự sát vào tối 7.3, trích dẫn từ e-mail của ông Mark cha cô, và nội dung đăng tải trên Facebook của người anh trai Colin. Theo thông báo của Đại học Stanford, nơi Catlin đang theo học thêm về ngành Tính toán kỹ thuật và Mô phỏng trên máy tính, một sinh viên không được nêu tên đã được bạn cùng phòng phát hiện đã chết tại nơi ở trong khuôn viên của trường hôm 7.3 và không có dấu hiệu của hành vi phạm tội nào.
Sự ra đi đột ngột của Catlin - cua rơ cũng từng đoạt huy chương đồng cá nhân tính giờ tại Giải vô địch thế giới các năm 2017 và 2018, cũng khiến đội đua chuyên nghiệp của cô là Rally UHC vô cùng đau buồn. Tài khoản Twitter của đội Rally UHC viết: “Tin Kelly qua đời khiến cả đội rúng động. Một người phi thường ra đi ở độ tuổi trẻ như thế là điều rất khó để chấp nhận. Kelly là người bạn và đồng đội của chúng tôi. Chúng tôi xin gửi lời chia buồn chân thành đến gia đình cô ấy và đến những người may mắn từng biết đến những mặt tốt đẹp của cô ấy”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.