Thể thao quốc tế 02.01.2013

02/01/2013 03:15 GMT+7

Zimbabwe đối mặt với nguy cơ bị loại khỏi vòng loại World Cup 2014 khu vực châu Phi do LĐBĐ nước này bị phá sản nên không đủ chi phí cho đội bóng di chuyển. Trước đó, tuyển U.17 và U.20 của nước này cũng rút khỏi các giải đấu quốc tế do thiếu tiền.

Zimbabwe đối mặt với nguy cơ bị loại khỏi vòng loại World Cup 2014 khu vực châu Phi do LĐBĐ nước này bị phá sản nên không đủ chi phí cho đội bóng di chuyển. Trước đó, tuyển U.17 và U.20 của nước này cũng rút khỏi các giải đấu quốc tế do thiếu tiền. (Reuters)

Tiền vệ Samir Nasri của Man.City vừa nhận án phạt cấm thi đấu 3 trận do hành vi húc đầu vào hậu vệ Sebastien Bassong (ảnh) trong trận thắng Norwich 4-3 ở giải Ngoại hạng Anh cuối tuần trước.

 Zimbabwe đối mặt với nguy cơ bị loại khỏi vòng loại World Cup 2014
Ảnh: AFP

Mặc dù HLV Roberto Mancini tỏ ra khá tức giận với quyết định của trọng tài ở tình huống trên nhưng phía Man.City vừa tuyên bố không kháng cáo. (AFP)

Ông trùm giải đua xe công thức 1 thế giới Bernie Ecclestone (ảnh) thừa nhận đang đối mặt với việc bị cách chức sau gần 4 thập niên nếu bị tòa án Munich (Đức) triệu tập về một vụ tham nhũng.

Ông trùm giải đua xe công thức 1 thế giới Bernie Ecclestone
Ảnh: AFP 

Theo điều tra, Ecclestone bị cáo buộc đưa hối hộ 44 triệu USD cho Gerhard Gribkowski, chủ Ngân hàng Bayerische Landesbank ở Đức để dập tắt các nghi vấn trốn thuế trong việc bán cổ phiếu của Công ty CVC vào năm 2005. Gribkowski đã bị bắt hồi mùa hè năm ngoái. (AFP)

T.NG 

Các giải đấu thể thao quốc tế đáng chú ý trong tháng 1. Giải quần vợt Úc mở rộng khai diễn từ ngày 14 đến 27.1. Đáng tiếc là sự vắng mặt của tay vợt Nadal vì chấn thương, trong khi các tay vợt mạnh khác như Djokovic (ĐKVĐ đơn nam) và Azarenka (nữ) đều góp mặt... Giải vô địch bóng đá các QG châu Phi (từ 19.1 đến 10.2) tại Nam Phi. (Reuters)

HLV Del Bosque hy vọng Iniesta sẽ đoạt Quả bóng vàng FIFA 2012 vì đã góp công lớn vào thành công của đội tuyển Tây Ban Nha cũng như của CLB Barcelona. Iniesta cùng đồng đội ở Barcelona là Messi và C.Ronaldo (Real) có tên trong danh sách chung kết. Tuy nhiên, dù ông Del Bosque có ý hy vọng, nhưng xem ra Iniesta khó cạnh tranh lại Messi và C.Ronaldo. Riêng Messi được đánh giá là có ưu thế nhất. Ngày 7.1 tới, FIFA sẽ công bố tên cầu thủ đoạt giải trong buổi lễ gala thường niên ở Thụy Sĩ. (Goal.com)

G.L

>> Thể thao quốc tế
>> Thể thao quốc tế 30.12.2012
>> Thể thao quốc tế
>> Những sự kiện thể thao quốc tế nổi bật năm 2012
>> Thể thao quốc tế 26.12.2012

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.