Thể thao quốc tế

17/05/2012 03:27 GMT+7

Tay vợt số 1 TG Novak Djokovic tạm xua tan nỗi bức xúc mặt sân ở Madrid Open khi đánh bại tài năng trẻ người Úc Bernard Tomic ở vòng 2 giải đấu sân đất nện màu đỏ truyền thống tại Internazionali BNL d'Italia, trong khi Andy Murray rất vất vả mới có thể ăn mừng sinh nhật thứ 25 bằng chiến thắng trước David Nalbandian (Argentina). Ở giải nữ, Maria Sharapova và Petra Kvitova đều có chiến thắng để góp mặt ở vòng 3.

Tay vợt số 1 TG Novak Djokovic tạm xua tan nỗi bức xúc mặt sân ở Madrid Open khi đánh bại tài năng trẻ người Úc Bernard Tomic ở vòng 2 giải đấu sân đất nện màu đỏ truyền thống tại Internazionali BNL d'Italia, trong khi Andy Murray rất vất vả mới có thể ăn mừng sinh nhật thứ 25 bằng chiến thắng trước David Nalbandian (Argentina). Ở giải nữ, Maria Sharapova và Petra Kvitova đều có chiến thắng để góp mặt ở vòng 3. (Reuters)

Đội bóng hạng nhất Fortuna Duesseldorf gây bất ngờ khi cầm chân Hertha Berlin 2-2 ở trận lượt về play-off với tổng tỷ số 2 lượt trận đi - về là 4-3 để giành suất lên chơi ở Bundesliga mùa sau, trong khi đội bóng thủ đô Đức rớt hạng sau một mùa giải trở lại giải đấu cao nhất nước này. (Reuters)

Người hâm mộ Man.City đang thấp thỏm lo âu khi người đại diện của tiền vệ ngôi sao Yaya Toure cho biết nhiều khả năng anh sẽ rời đội để tìm kiếm thử thách mới ở đội bóng khác. Trước đó, cầu thủ của Bờ Biển Ngà từng úp mở về việc sẽ trở lại đội bóng cũ Barcelona để thi đấu cho đến khi kết thúc sự nghiệp. (AFP)

T.NG

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.