Thể thao quốc tế 12.12.13

12/12/2013 03:20 GMT+7

Anh “cấm cửa” Mike Tyson đến giới thiệu cuốn tự truyện Undisputed Truth (tạm dịch: Sự thật không thể chối cãi). Theo nhà xuất bản HarperCollins, Anh đã thay đổi một số điểm trong luật nhập cư vào tháng 12.2012, trong đó những người từng bị kết án như Tyson sẽ bị cấm nhập cư. Do vậy, Tyson buộc phải di chuyển địa điểm giới thiệu cuốn sách sang thủ đô Paris (Pháp).

Anh “cấm cửa” Mike Tyson đến giới thiệu cuốn tự truyện Undisputed Truth (tạm dịch: Sự thật không thể chối cãi). Theo nhà xuất bản HarperCollins, Anh đã thay đổi một số điểm trong luật nhập cư vào tháng 12.2012, trong đó những người từng bị kết án như Tyson sẽ bị cấm nhập cư. Do vậy, Tyson buộc phải di chuyển địa điểm giới thiệu cuốn sách sang thủ đô Paris (Pháp). (AFP)

Nhà vô địch đua xe Công thức 1 (F1) Sebastian Vettel vừa kịch liệt phản ứng quy định mới về việc tăng gấp đôi điểm cho tay đua chiến thắng ở chặng đua cuối mùa giải năm tới, đồng nghĩa với việc người cán đích đầu tiên sẽ nhận được 50 điểm. Theo tay đua 26 tuổi người Đức, quy định trên là vô lý và sẽ “xúc phạm” nỗ lực của một tay đua trong suốt một mùa giải. (Reuters)

Man.City tiếp tục chiêu dụ những tài năng trẻ thế giới khi qua mặt Barca và M.U để hoàn tất việc mua tài năng 20 tuổi Bruno Zuculini (CLB Racing Club), người được đánh giá là một trong những tiền vệ phòng ngự hay nhất Argentina hiện nay. Trước đó, đội chủ sân Etihad cũng có được chữ ký của tiền đạo 15 tuổi Zacharias Faour - được mệnh danh là "Ibrahimovic mới", Kelechi Iheanacho (ngôi sao của Nigeria tại giải U.17 World Cup 2013) và "Messi mới" Brahim Abdelkader từ Malaga. (Goal.com

T.NG

>> Lời thú nhận của Mike Tyson
>> Mike Tyson ra mắt tự truyện với những tiết lộ 'động trời
>> Lời hối lỗi muộn màng của Mike Tyson
>> Man City làm bẽ mặt Hùm xám
>> Các sao Man City tranh nhau chụp hình với... đồng đội mới
>> Man City hạ Tottenham bằng một ván tennis

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.