Thể thao quốc tế 13.6.2013

13/06/2013 03:35 GMT+7

Nhà vô địch đua xe Công thức 1 Sebastian Vettel sẽ không chia tay đội Red Bull vào cuối năm nay khi vừa đồng ý gia hạn hợp đồng đến hết mùa giải năm 2015.

Nhà vô địch đua xe Công thức 1 Sebastian Vettel sẽ không chia tay đội Red Bull vào cuối năm nay khi vừa đồng ý gia hạn hợp đồng đến hết mùa giải năm 2015. (AFP)

Đội đua AG2R đã trừng phạt thẳng tay cua rơ Sylvain Georges khi quyết định sa thải tay đua người Pháp do dính bê bối doping ở giải đua danh tiếng Giro d'Italia 2013 vừa qua. (Reuters)

Tòa án Trọng tài thể thao quốc tế (CAS) đã từ chối bản kháng cáo của Malaga (đội kết thúc thứ 6 ở La Liga mùa trước) về án phạt cấm thi đấu ở châu Âu mùa tới của UEFA do chậm trả lương cầu thủ. Như vậy, suất dự Europa League của Malaga sẽ trao cho Sevilla hoặc Vallecano. (Reuters)

T.Ng

Tin chuyển nhượng: Bất chấp phía Real quyết giữ Cristiano Ronaldo khi chuẩn bị gia hạn hợp đồng thêm 5 năm với tổng tiền lương dự trả lên đến 125 triệu bảng, “đại gia” mới của bóng đá Pháp là Monaco vẫn theo đuổi siêu sao Bồ Đào Nha với đề nghị chuyển nhượng kỷ lục 85 triệu bảng kèm mức lương 17 triệu bảng/năm và nhiều ưu đãi khác. Trong khi đó, CLB PSG bất ngờ muốn có HLV Villas-Boas với mức lương đề nghị 40 triệu bảng/4 năm, thay HLV Ancelotti sắp đến Real. 

G.Lao

>> Cristiano Ronaldo sẽ thiết kế đồ lót
>> Cristiano Ronaldo trút giận ở Cúp Nhà vua
>> Cristiano Ronaldo bị tố "ăn vụng
>> HLV Mancini: Chỉ có… cảnh sát mới có thể ngăn Cristiano Ronaldo ghi bàn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.