Thể thao quốc tế

08/09/2013 03:50 GMT+7

Diego Maradona tiếp tục chơi khăm “Vua bóng đá” Pele khi được một phóng viên đưa bức ảnh cũ Pele và Beckenbauer khỏa thân trong phòng tắm trong thời gian còn chơi cho New York Cosmos và hỏi “của quý” của ai lớn nhất, thì Maradona cười chỉ vào Pele và nói: “Đây là nhỏ nhất”. Dù chỉ là trò đùa nhưng hành động của Maradona ít nhiều làm mâu thuẫn với Pele ngày càng tăng.

Diego Maradona tiếp tục chơi khăm “Vua bóng đá” Pele khi được một phóng viên đưa bức ảnh cũ Pele và Beckenbauer khỏa thân trong phòng tắm trong thời gian còn chơi cho New York Cosmos và hỏi “của quý” của ai lớn nhất, thì Maradona cười chỉ vào Pele và nói: “Đây là nhỏ nhất”. Dù chỉ là trò đùa nhưng hành động của Maradona ít nhiều làm mâu thuẫn với Pele ngày càng tăng. (Reuters)

“Tia chớp” Usain Bolt đã khép lại một năm thành công khi chiến thắng ở đường chạy 100 m với thành tích 9,80 giây tại giải đấu cuối cùng của năm diễn ra tại Bỉ thuộc hệ thống Diamond League 2013. (Reuters)

Cha của tài năng trẻ của quần vợt Úc Bernard Tomic - ông John Tomic, đã bị tuyên phạt 8 tháng tù giam về tội đánh vỡ mũi đối tác đào tạo của con mình là Thomas Drouet ở Madrid (Tây Ban Nha) hồi tháng 5. (AFP)

T.Ng

>> Diego Maradona tâng bốc Jose Mourinho
>> Diego Maradona chia tay bạn gái
>> Diego Maradona hết bài?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.