Thể thao quốc tế 15.11.2012

15/11/2012 05:20 GMT+7

Ngay trước trận giao hữu gặp UAE hôm qua, tuyển thủ người Estonia Oliver Konsa - người đã 20 lần khoác áo tuyển quốc gia - bị cảnh sát bắt giữ cùng 3 người đàn ông khác do có liên quan đến đường dây buôn bán ma túy. Tiền vệ 27 tuổi này hiện đang là trụ cột của đội bóng vô địch giải VĐQG Estonia là Nomme Kalju.

Ngay trước trận giao hữu gặp UAE hôm qua, tuyển thủ người Estonia Oliver Konsa - người đã 20 lần khoác áo tuyển quốc gia - bị cảnh sát bắt giữ cùng 3 người đàn ông khác do có liên quan đến đường dây buôn bán ma túy. Tiền vệ 27 tuổi này hiện đang là trụ cột của đội bóng vô địch giải VĐQG Estonia là Nomme Kalju. (Reuters)

Huyền thoại bóng đá thế giới Pele đang hồi phục tốt sau ca phẫu thuật ở hông. Tuy nhiên, Bệnh viện Albert Einstein ở Sao Paulo (Brazil) cho biết sẽ không tiết lộ thêm thông tin chi tiết do chưa được gia đình của cựu danh thủ này đồng ý. (AFP)

Chân sút Zlatan Ibrahimovic của PSG tiếp tục độc chiếm giải thưởng “Cầu thủ xuất sắc nhất năm của Thụy Điển” khi lần thứ 6 liên tiếp được bình chọn. Ngoài vai trò không thể thiếu trong đội hình tuyển Thụy Điển, Ibrahimovic còn tỏa sáng trong màu áo AC Milan ở Serie A mùa giải 2011- 2012 trước khi chuyển đến PSG mùa hè vừa qua. (Reuters)

Các hãng thông tấn lớn như AFP, AP, Reuters tuyên bố sẽ tẩy chay việc đưa tin, ảnh trận đấu cricket giữa chủ nhà Ấn Độ với Anh và các trận đấu khác thuộc giải Airtel Series 2012 sau khi BCCI (Ban Kiểm soát cricket Ấn Độ) hạn chế số lượng phóng viên ảnh, truyền hình tác nghiệp. Thay vào đó, các hãng thông tấn, báo chí quốc tế sẽ sử dụng hình ảnh của sự kiện được tải về thông qua website của BCCI

T.NG

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.