Thể thao quốc tế

03/09/2013 03:40 GMT+7

Man.City vá hàng thủ khi mua trung vệ kỳ cựu Demichelis từ Atletico Madrid. Demichelis cũng là trường hợp khá lạ, là đầu kỳ chuyển nhượng đến Atletico từ Malaga (tự do), giờ cuối lại đến Man.City với giá 3,5 triệu bảng.

Man.City vá hàng thủ khi mua trung vệ kỳ cựu Demichelis từ Atletico Madrid. Demichelis cũng là trường hợp khá lạ, là đầu kỳ chuyển nhượng đến Atletico từ Malaga (tự do), giờ cuối lại đến Man.City với giá 3,5 triệu bảng. (Reuters)

Tiền vệ người Nhật Bản Shinji Kagawa đã không có mặt trong đội hình M.U thi đấu với Liverpool mà lại ra sân bay đi Paris (Pháp). Nhiều nguồn tin cho biết Kagawa bị HLV David Moyes đối xử tệ và vì thế có thể sẽ có một cuộc chia ly trong ngày chuyển nhượng cuối cùng. (Reuters)

Cú đúp của tân binh Henrikh Mkhitaryan đánh bại chủ nhà Frankfurt với tỷ số 2-1 giúp Dortmund (12 điểm) duy trì thành tích toàn thắng 4 trận ở Bundesliga và đoạt ngôi đầu bảng của Bayern Munich (10 điểm). (Reuters)

Các “đại gia” Serie A đều có chiến thắng dễ ở vòng 2 khi AS Roma, Inter Milan, AC Milan và Fiorentina lần lượt thắng đậm Verona, Catania (đều thắng 3-0), Cagliari (3-1) và Genoa (5-2). (Reuters)

AS Monaco tiếp tục trở thành thách thức lớn ở Ligue 1 khi ngược dòng quật ngã Marseille ngay trên thánh địa Velodrome với tỷ số 2-1 ở vòng 4 do Radamel Falcao và Emmanuel Riviere ghi để chiếm ngôi đầu bảng của chính đối thủ. (Reuters)

T.NG

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.