Thể thao quốc tế 22.7.2012

22/07/2012 02:15 GMT+7

HLV Ferguson tuyên bố ông sẽ ra mức giá tối đa 30 triệu bảng cho Van Persie với Arsenal. Hiện chân sút này từ chối cùng Arsenal sang châu Á du đấu. M.U cũng theo đuổi 2 cầu thủ khác là hậu vệ Leighton Baines (8 triệu bảng) từ Everton và tiền vệ Lucas Moura (29 triệu bảng) từ Sao Paulo nhưng bị từ chối.

HLV Ferguson tuyên bố ông sẽ ra mức giá tối đa 30 triệu bảng cho Van Persie với Arsenal. Hiện chân sút này từ chối cùng Arsenal sang châu Á du đấu. M.U cũng theo đuổi 2 cầu thủ khác là hậu vệ Leighton Baines (8 triệu bảng) từ Everton và tiền vệ Lucas Moura (29 triệu bảng) từ Sao Paulo nhưng bị từ chối. (BBC Sports)

 Tour de France
Ảnh: BBC Sport

CĐV AC Milan phản ứng dữ dội ông chủ Berlusconi, khi không đầu tư thêm mà lại lần lượt bán gần hết những ngôi sao xuất sắc nhất của CLB. Tiền vệ Thiago Silva mới đây tiết lộ, anh không muốn chia tay AC Milan, nhưng do CLB muốn bán để lấy tiền nên anh cùng Ibrahimovic phải đến Paris St Germain. (Reuters)

* Tour de France: Mẫu thử B của Frank Schleck (ảnh) đã dương tính với chất kích thích mà theo cua rơ này có thể do thức ăn nhiễm khuẫn. Như vậy, cua rơ nổi tiếng này đang đối mặt với án kỷ luật cấm thi đấu dài hạn (ít nhất 2 năm). Sau chặng đua thứ 18 ở cuộc đua năm nay, cua rơ Bradley Wiggins tiếp tục giữ vững áo vàng trên bảng tổng sắp. (BBC Sports)

T.Quyết

>> Thể thao quốc tế 19.7.2012
>> Thể thao quốc tế 11.7.2012
>> Thể thao quốc tế
>> Thể thao quốc tế
>> Thể thao quốc tế 4.7.2012

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.