Thể thao quốc tế

20/05/2013 03:40 GMT+7

Cựu ngôi sao bóng rổ Predrag Danilovic đang trong tình trạng nguy kịch do bị đâm ở một quán cà phê tại Belgrade (Serbia) hôm 18.5. Danilovic, 43 tuổi, là một trong những VĐV bóng rổ xuất sắc nhất châu Âu khi từng đưa tuyển Nam Tư cũ lần đăng quang châu lục này và á quân Olympic 1996.

Cựu ngôi sao bóng rổ Predrag Danilovic đang trong tình trạng nguy kịch do bị đâm ở một quán cà phê tại Belgrade (Serbia) hôm 18.5. Danilovic, 43 tuổi, là một trong những VĐV bóng rổ xuất sắc nhất châu Âu khi từng đưa tuyển Nam Tư cũ lần đăng quang châu lục này và á quân Olympic 1996. (AFP)

Predrag Danilovic

La Liga: Sociedad đánh bại chủ nhà Sevilla với tỷ số 2-1 ở vòng 36 để giành vị trí thứ 4 của Valencia (thắng chủ nhà Getafe 1-0). (Reuters)

HLV Roberto Mancini đã gửi lời cảm ơn đến CĐV của Manchester City một cách rất đặc biệt khi mua nguyên một trang quảng cáo của tờ báo địa phương Manchester Evening News để đăng hình ảnh của mình cùng chiếc cúp vô địch Premier League năm ngoái và những dòng chữ: “Các bạn sẽ luôn trong trái tim tôi”, “3 năm đáng nhớ”. (Reuters)

T.Ng 

>> Tiền đạo Adebayor mâu thuẩn với HLV Roberto Mancini

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.