Thể thao quốc tế

19/02/2011 02:20 GMT+7

Tiền vệ Gattuso của AC Milan đang đối mặt với án kỷ luật của UEFA treo giò 10 trận ở các cúp châu Âu, sau hành vi thiếu kiềm chế đối với trợ lý HLV của Tottenham - Joe Jordan trong trận đấu Champions League hồi giữa tuần. (Yahoo!Sports)

Tiền vệ Gattuso của AC Milan đang đối mặt với án kỷ luật của UEFA treo giò 10 trận ở các cúp châu Âu, sau hành vi thiếu kiềm chế đối với trợ lý HLV của Tottenham -  Joe Jordan trong trận đấu Champions League hồi giữa tuần. (Yahoo!Sports)

Biểu tình ở Trung Đông cản trở đường đua F1. Giải đua xe Công thức 1 đầu tiên của mùa giải 2011 diễn ra tại Bahrain từ 3 - 6.3 nhiều khả năng sẽ bị hủy do làn sóng biểu tình chống chính phủ đang gia tăng ở các nước Trung Đông. (AFP)

Người hâm mộ đang phản đối kịch liệt sau khi UEFA công bố giá vé quá đắt để xem trận chung kết Champions League năm nay diễn ra tại sân Wembley (Anh). Vé rẻ nhất có giá 176 bảng (khoảng hơn 236 USD), đắt nhất từ trước đến nay. (Reuters)

Cầu thủ Abel Hernandez của CLB Palermo bị một nhóm cướp gí súng vào miệng và yêu cầu anh nộp hết số trang sức như đồng hồ, bông tai, vòng đeo tay. Anh may mắn thoát chết khi bọn cướp bỏ trốn khi có động. Vụ cướp này cùng với việc năm ngoái Miccoli, Cavani và Bertolo cũng của CLB Palermo từng bị cướp cho thấy tình trạng an ninh xấu vẫn đang đe dọa cầu thủ đội này. (AFP)

N.Khoa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.