Thể thao quốc tế

10/02/2011 01:47 GMT+7

Ủy ban Olympic Ý vừa mở cuộc điều tra đối với Riccardo Ricco sau khi bệnh viện phát hiện cua-rơ này sử dụng chất kích thích.

Ủy ban Olympic Ý vừa mở cuộc điều tra đối với Riccardo Ricco sau khi bệnh viện phát hiện cua-rơ này sử dụng chất kích thích.

Trước đó, ở Tour de France 2008, Ricco từng bị đình chỉ thi đấu do dính doping. (AFP)

* Sau Torres, đến lượt thủ môn Pepe Reina cũng dự định chia tay CLB Liverpool. Theo thủ môn người Tây Ban Nha này, đích đến mới của anh có lẽ là M.U vì CLB này thường xuyên thi đấu ở Champions League. (telegraph.co.uk)

* Hiệp hội Các CLB hàng đầu châu Âu (ECA) đề nghị những cầu thủ được chọn vào ĐTQG thi đấu ở VCK Euro 2012 tại Ba Lan và Ukraine sẽ không được chọn vào thi đấu ở kỳ Olympic tại London hoặc ngược lại, nhằm đảm bảo tình trạng thể lực cầu thủ sung mãn nhất. (Reuters)

* Kết quả các trận giao hữu quốc tế. Tuyển Bờ Biển Ngà với sự trở lại của thủ quân Didier Drogba đã giành chiến thắng 1-0 trước Mali. Ya Konan là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu ở phút thứ 3. Ở các trận khác: Ukraine thắng Romania 4-2 nhờ loạt sút luân lưu 11m sau khi hòa 2-2 trong giờ đấu chính thức. Ghana thắng Togo 4-1, CH Ireland thắng Xứ Wales 3-0 và Peru thắng Panama 1-0. (livescore.com)

G.Lao - T.Nguyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.