Thể thao quốc tế

26/02/2013 03:00 GMT+7

Bundesliga: ĐKVĐ Dortmund và Leverkusen gần như đầu hàng Bayern Munich trong cuộc đua vô địch khi lần lượt hòa M’Gladbach (1-1) và Greuther Furth (0-0) ở vòng 23. Với kết quả này, Bayern Munich chạm một tay vào chiếc cúp vô địch do hơn Dortmund 17 điểm và Leverkusen 18 điểm khi giải chỉ còn 9 vòng đấu.

Bundesliga: ĐKVĐ Dortmund và Leverkusen gần như đầu hàng Bayern Munich trong cuộc đua vô địch khi lần lượt hòa M’Gladbach (1-1) và Greuther Furth (0-0) ở vòng 23. Với kết quả này, Bayern Munich chạm một tay vào chiếc cúp vô địch do hơn Dortmund 17 điểm và Leverkusen 18 điểm khi giải chỉ còn 9 vòng đấu. (Reuters)

Ligue 1: Tiền vệ ngôi sao David Beckham có màn ra mắt hứa hẹn ở PSG khi góp công trong pha tấn công dẫn đến bàn ấn định tỷ số 2-0 trước Marseille ở vòng 26 dù chỉ được vào sân thay người ở phút 76. Với chiến thắng này, PSG giữ vững ngôi đầu, hơn Lyon 3 điểm và Marseille 8 điểm. Bordeaux bất ngờ gục ngã 0-2 trên sân nhà trước Brest. (AFP)

La Liga: Pha lập công trên chấm 11 m của tiền đạo Ramadel Falcao ở phút 38 giúp Atletico Madrid thắng sát nút vị khách Osasuna 1-0 ở vòng 25 dù chơi thiếu người (Gabi nhận thẻ đỏ ở phút 44) để duy trì khoảng cách 12 điểm với Barca. Vị trí thứ 4 của Malaga bị đe dọa khi thua đậm Betis 0-3. (Reuters)

Serie A: Trận derby giữa 2 kình địch Inter Milan và AC Milan thuộc vòng 26 đã kết thúc bất phân thắng bại. Tài năng trẻ El Shaarawy giúp AC Milan dẫn trước ở phút 21 nhưng Inter gỡ hòa 1-1 ở phút 71 nhờ pha lập công của Schelotto. Với 1 điểm ở trận này, AC Milan tạm vươn lên vị trí thứ 3, kém đội đầu bảng Juventus 13 điểm. (Reuters)

T.Ng

>> David Beckham tầm sư… học nấu ăn
>> David Beckham tính mở nhà hàng
>> Nhờ thắng Barcelona, Celtic sắp nhảy hip-hop cùng David Beckham
>> David Beckham mua lại Malaga?
>> David Beckham hiếu thảo với mẹ già

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.