Thể thao quốc tế 27.9.2012

27/09/2012 03:00 GMT+7

Serie A. Juventus nối dài chuỗi trận bất bại ở giải trong nước lên con số 44 sau khi hòa 0-0 trên sân Fiorentina ở vòng 5. Với 1 điểm từ trận này, Juventus (13 điểm) vẫn giữ ngôi đầu bảng, hơn Napoli 3 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Serie A. Juventus nối dài chuỗi trận bất bại ở giải trong nước lên con số 44 sau khi hòa 0-0 trên sân Fiorentina ở vòng 5. Với 1 điểm từ trận này, Juventus (13 điểm) vẫn giữ ngôi đầu bảng, hơn Napoli 3 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận. (Reuters)

M.U đối mặt với nguy cơ khủng hoảng hàng thủ khi trung vệ đội trưởng Nemanja Vidic phải nghỉ thi đấu 2 tháng khi vừa trải qua ca phẫu thuật đầu gối. HLV Alex Ferguson sẽ rất đau đầu khi chỉ còn 5 hậu vệ (Rio Ferdinand, Rafael, Jonny Evans, Patrice Evra và Alexander Buttner) cho các trận đấu đinh gặp Tottenham (ngày 29.9), Newcastle (7.10), Chelsea (28.10), Arsenal (3.11) tại giải Ngoại hạng Anh và 3 trận đấu vòng bảng Champions League. (Reuters)

Ban lãnh đạo CLB Barcelona đang tiến hành đàm phán để giữ chân tiền vệ ngôi sao Xavi bằng một bản hợp đồng mới có thời hạn “suốt đời”. Hợp đồng của Xavi hiện chỉ còn thời hạn đến năm 2014 nhưng Barcelona vẫn quyết tâm gia hạn hợp đồng đến năm 2016. Đây là sự tưởng thưởng cho Xavi khi dù đã ở tuổi 32 tiền vệ này vẫn còn là một phần không thể thiếu trong đội hình của đội chủ sân Nou Camp. (AFP) 

HLV Felipe Scolari - người từng đưa Brazil đăng quang World Cup 2002, nhận lời làm cố vấn cho tuyển Brazil. Hiện tại, nhà cầm quân có biệt danh “Big Phil” đang nhận được sự ủng hộ của đông đảo từ người hâm mộ Brazil để thay thế cho HLV Mano Menezes khi tuyển quốc gia và U.23 trình diễn lối chơi không thuyết phục trong thời gian qua. (AFP)

T.Ng

>> Trọng tài thổi trận Liverpool - M.U cầu cứu
>> Trọng tài bắt trận Liverpool - M.U bị chỉ trích dữ dội
>> Thi đấu hơn người, M.U thắng ngược ở Anfield

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.