Thể thao quốc tế

13/11/2010 00:28 GMT+7

Quần vợt: Andy Roddick (ảnh) nhận suất cuối cùng trong 8 tay vợt hàng đầu thế giới trên bảng xếp hạng ATP dự giải ATP World Tour Finals sắp tới tại Anh, sau khi thắng Gulbis 6-3, 7-6 (8-6) ở vòng 3 giải Paris Masters.

Quần vợt: Andy Roddick (ảnh) nhận suất cuối cùng trong 8 tay vợt hàng đầu thế giới trên bảng xếp hạng ATP dự giải ATP World Tour Finals sắp tới tại Anh, sau khi thắng Gulbis 6-3, 7-6 (8-6) ở vòng 3 giải Paris Masters.

Như vậy, Roddick sẽ cùng tranh tài với Nadal, Federer, Djokovic, Murray, Soderling, Berdych và David Ferrer tại giải đấu cuối cùng trong năm bắt đầu khai diễn từ ngày 21.11 tại nhà thi đấu O2 Arena. Trong khi đó, tại vòng 3 giải Paris Masters, tay vợt ĐKVĐ Djokovic bất ngờ bị loại sớm khi thua Llodra 6-7 (6-8), 2-6. Còn lại các tay vợt mạnh như Federer, Murray, Soderling, Davydenko đều vào tứ kết. (BBC Sports)

Tiền vệ Frank Lampard của Chelsea có thể trở lại thi đấu trong trận gặp Sunderland vào tối chủ nhật, sau khi nghỉ thi đấu kể từ tháng 8 vì chứng sa ruột và chấn thương dây chằng. Nếu Lampard trở lại, thì Chelsea lại vắng Essien vì án treo giò 3 trận do nhận thẻ đỏ từ trận thắng Fulham 1-0 vừa rồi. (AFP)

Trận lượt đi “siêu kinh điển” giữa Barcelona và Real Madrid ở mùa này được chuyển sang thi đấu vào ngày thứ hai 29.11 lúc 20 giờ (tức 2 giờ rạng sáng 30.11, theo giờ VN), vì lý do ngày thi đấu được ấn hành ban đầu trùng với ngày diễn ra cuộc bầu cử của khu vực xứ Catalan. (Reuters)

Đấu muộn vòng 11 giải Serie A, Sampdoria để thua Parma 0-1 và giậm chân ở vị trí thứ 7. Trong khi Parma tạm rời khỏi khu vực rớt hạng nhờ hơn hiệu số dù bằng 11 điểm như các đội áp chót là Bologna và Cesena. Cũng tại Ý, ngôi sao kỳ cựu của AC Milan, tiền đạo 37 tuổi Filippo Inzaghi nghỉ thi đấu hết mùa vì chấn thương nặng ở chân trái có khả năng phải giải phẫu và đối mặt nguy cơ giải nghệ. (Reuters)

Cúp Nhà vua Tây Ban Nha: HLV Pellegrini trong lần ra mắt tại CLB Malaga đã có chiến thắng đầu tiên trước Hercules 3-2. Kết quả này đưa Malaga vào vòng 16 đội cùng với Mallorca, Valencia và Getafe. Trước đó, 2 ông lớn Real Madrid và Barcelona cũng đi tiếp. (Reuters)

Các ngôi sao đang bị chấn thương của Bayern Munich và nghỉ dài hạn như Ribery, Van Bommel, Arjen Robben… đều đã trở lại tập luyện, và có thể thi đấu trong 1-2 vòng đấu tới tại giải Bundesliga. Tuy nhiên, chủ tịch danh dự của Bayern là huyền thoại Franz Beckenbauer sẽ không tham gia ứng cử làm thành viên Ủy ban điều hành của FIFA lẫn UEFA nữa. Ông Beckenbauer, 65 tuổi, nói muốn rút lui để dành nhiều thời gian cho gia đình. (Reuters)

G.Lao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.