Thể thao quốc tế 29.8.2012

29/08/2012 03:56 GMT+7

Drogba và Anelka có thể trở lại giải Ngoại hạng Anh, sau khi CLB Thân Hoa Thượng Hải đang xảy ra tranh chấp cổ phần giữa các ông chủ của CLB này, khiến có thể dẫn tới không còn nguồn tiền đầu tư nữa và đội này sẽ không đủ tiền trả lương cho 2 ngôi sao trên.

Drogba và Anelka có thể trở lại giải Ngoại hạng Anh, sau khi CLB Thân Hoa Thượng Hải đang xảy ra tranh chấp cổ phần giữa các ông chủ của CLB này, khiến có thể dẫn tới không còn nguồn tiền đầu tư nữa và đội này sẽ không đủ tiền trả lương cho 2 ngôi sao trên. (Reuters)

La Liga: Atletico Madrid đánh bại Athletic Billbao với tỷ số 4-0 ở loạt trận đấu muộn nhất vòng 2, trong khi Valladolid gây ấn tượng với chiến thắng 2-0 trước Levante để chia ngôi đầu bảng với Barca sau 2 trận toàn thắng. (Reuters)

VĐV nữ 15 tuổi Lydia Ko (gốc Hàn Quốc) của New Zealand đã đi vào lịch sử làng golf thế giới sau khi giành chức vô địch giải Canadian Women's Open, trở thành VĐV trẻ nhất đăng quang một giải đấu thuộc hệ thống thi đấu golf chuyên nghiệp nữ thế giới (LPGA Tour). (AFP)

G.L - T.NG

>> Thể thao quốc tế 27.8.2012
>> Thể thao quốc tế 24.8.2012
>> Thể thao quốc tế
>> Thể thao quốc tế
>> Thể thao quốc tế
>> Thể thao quốc tế
>> Thể thao quốc tế 22.7.2012

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.