Thể thao quốc tế

25/11/2012 03:00 GMT+7

HLV Harry Redknapp dẫn dắt Queens Park Rangers (QPR). Đích thân ông Redknapp cho báo chí biết, đã từ chối công việc dẫn dắt tuyển Ukraine, để đàm phán trở thành tân HLV QPR với mục tiêu giúp QPR trụ hạng thành công”.

HLV Harry Redknapp dẫn dắt Queens Park Rangers (QPR). Đích thân ông Redknapp cho báo chí biết, đã từ chối công việc dẫn dắt tuyển Ukraine, để đàm phán trở thành tân HLV QPR với mục tiêu giúp QPR trụ hạng thành công”. (Reuters)

Myanmar có được bản quyền truyền hình giải Ngoại hạng Anh trong 3 mùa từ 2013 đến 2016 với giá rất rẻ, chỉ chừng 5 triệu bảng (8 triệu USD). Bản quyền truyền hình này thuộc về SkyNet - Công ty truyền hình trả tiền lớn nhất ở Myanmar. (Reuters)

Trọng tài Mark Clattenburg sau khi được FA (Hiệp hội Bóng đá Anh) tuyên bố không có lời lẽ phân biệt chủng tộc, đã được phân công làm nhiệm vụ trở lại ở giải Ngoại hạng Anh khi làm trọng tài thứ 4 trong trận derby London, Tottenham - West Ham trên sân White Hart Lane. (Reuters)

LĐBĐ Argentina vừa ban hành lệnh cấm thi đấu 6 năm đối với 2 cầu thủ Leandro Schiavi, Andrew Walter Gil Alonso, 4 năm đối với Lucas Rosales và 1 năm với 4 cầu thủ khác của CLB Huracan sau khi có hành vi đánh trọng tài hết sức dã man trong một trận đấu thuộc giải nghiệp dư. (AFP)

 G.L - T.N

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.