Thể thao quốc tế

21/11/2012 03:00 GMT+7

Beckham khẳng định sẽ chia tay CLB LA Galaxy sau trận chung kết giải MLS Cup. Tuy nhiên, danh thủ 37 tuổi này vẫn chưa có ý định giải nghệ khi cho rằng anh đang sẵn sàng “cho một thử thách mới nữa” rồi mới về hưu. Hiện có nhiều tin đồn Beckham sẽ đến Úc thi đấu cùng Del Piero hoặc trở lại châu Âu thi đấu cho Paris St Germain.

Beckham khẳng định sẽ chia tay CLB LA Galaxy sau trận chung kết giải MLS Cup. Tuy nhiên, danh thủ 37 tuổi này vẫn chưa có ý định giải nghệ khi cho rằng anh đang sẵn sàng “cho một thử thách mới nữa” rồi mới về hưu. Hiện có nhiều tin đồn Beckham sẽ đến Úc thi đấu cùng Del Piero hoặc trở lại châu Âu thi đấu cho Paris St Germain. (Reuters)

West Ham chia điểm Stoke với tỷ số 1-1. Với kết quả này, West Ham đành hài lòng khi cân bằng 19 điểm với Arsenal, trong khi Stoke vẫn chưa có trận thắng tại sân khách nào kể từ đầu mùa và đang ở nhóm nguy hiểm với 13 điểm. Tại Serie A, AS Roma thắng Torino 2-0, vươn lên hạng 6. Còn tại La Liga, Real Sociedad thắng Rayo Vallecano 4-0. (Reuters)

Thái Lan tiếp bước Singapore 
Ảnh: AFP

Thái Lan tiếp bước Singapore đăng cai chặng đua Công thức 1 (F1) từ năm 2014. Hiện có 2 sự lựa chọn cho chặng đua đêm Thái Lan Grand Prix (tương tự như Singapore), một là sẽ diễn ra từ đại lộ Ratchadamnoen ở thủ đô Bangkok và các tuyến đường xung quanh rất đẹp với nhiều khúc quanh; hai là đường đua ở thành phố Chiang Mai. (Bangkok Post)

 Giải VĐQG Malaysia liên tiếp tuyển mộ ngôi sao
Ảnh: AFP

Giải VĐQG Malaysia liên tiếp tuyển mộ ngôi sao xuất sắc từ châu Âu. Sau khi cựu vua phá lưới giải La Liga, Daniel Guiza gia nhập CLB Johor, thì vừa có thêm tiền vệ người Hà Lan, George Boateng (ảnh) từng chơi cho Feyenoord, Aston Villa... cũng cập bến CLB Terengganu. (The Star)

G.Lao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.