Thể thao quốc tế

25/04/2012 03:58 GMT+7

CLB Glasgow Rangers đã bị cấm chuyển nhượng cầu thủ trong 1 năm và ông chủ bị cấm hoạt động bóng đá ở giải vô địch Scotland suốt đời là một phần trong một loạt hình phạt từ LĐBĐ nước này sau khi chủ sở hữu để cho đội bóng rơi vào cảnh sắp phá sản do số nợ thuế lên đến 14 triệu USD.

CLB Glasgow Rangers đã bị cấm chuyển nhượng cầu thủ trong 1 năm và ông chủ bị cấm hoạt động bóng đá ở giải vô địch Scotland suốt đời là một phần trong một loạt hình phạt từ LĐBĐ nước này sau khi chủ sở hữu để cho đội bóng rơi vào cảnh sắp phá sản do số nợ thuế lên đến 14 triệu USD. (Reuters)

Eintracht Frankfurt, đội bóng từng sang VN thi đấu đã thăng hạng lên Bundesliga sớm 2 vòng đấu sau khi đánh bại chủ nhà Alemannia Aachen 3-0 ở vòng 32 giải hạng nhất nước này. (AFP)

Tiền đạo Van Persie của Arsenal sau khi được Hiệp hội Cầu thủ chuyên nghiệp tại Anh bầu chọn cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải, hôm qua anh tiếp tục được Hiệp hội Phóng viên viết tại Anh bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất mùa bóng 2011-2012 xếp trên Rooney (nhì) và Paul Scholes (ba). (AFP)

T.N - T.Quyết

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.