Thể thao quốc tế

06/09/2012 03:00 GMT+7

Một phóng viên thể thao của tờ Esiea (Hy Lạp) điều tra vụ bê bối bán độ ở giải bóng đá nước này năm 2009 vừa bị 2 kẻ lạ mặt phục kích đánh trọng thương. (AFP)

Một phóng viên thể thao của tờ Esiea (Hy Lạp) điều tra vụ bê bối bán độ ở giải bóng đá nước này năm 2009 vừa bị 2 kẻ lạ mặt phục kích đánh trọng thương. (AFP)

Chính phủ Malaysia mở cuộc điều tra về nghi án bán độ ở các giải bóng đá trong nước sau khi thủ môn hàng đầu Sharbinee Allawee chơi một cách bất thường giúp Kedah gỡ hòa 1-1 trước Terengganu ở Cúp quốc gia. (Reuters)

LĐBĐ Tây Ban Nha (RFET) vừa cho biết 5/7 trận Siêu cúp nước này sẽ chơi ở Trung Quốc. Theo đó, RFET đã đạt được thỏa thuận với Công ty Vansen International Sport với hợp đồng trị giá 39 triệu euro và dự kiến trận Siêu cúp Tây Ban Nha năm 2013 có thể diễn ra ở Trung Quốc. (AFP)

 Thể thao quốc tế
Ảnh: AFP

Tiger Woods trở thành tay golf đầu tiên kiếm được 100 triệu USD tiền thưởng ở hệ thống giải PGA Tour sau khi về thứ 3 ở giải Deutsche Bank Championship với tiền thưởng 544.000 USD. (Reuters)

Tiền đạo Berbatov bị CĐV Bulgaria chỉ trích dữ dội vì giờ chót khước từ lời mời trở lại ĐTQG khiến HLV Luboslav Penev phải gọi gấp 2 cầu thủ khác là Genkov và Rangelov bổ sung. (Reuters)

M.U gây sốc ở ngày cuối của đợt chuyển nhượng mùa hè khi hỏi mua ngôi sao trẻ người Brazil, Neymar (ảnh) với giá chuyển nhượng kỷ lục 38 triệu bảng. Nhưng CLB Santos và bản thân Neymar từ chối, vì muốn ở lại Brazil để tận tâm cùng ĐTQG chinh phục chức vô địch World Cup 2014 trên sân nhà. (The Sun)

T.Ng - T.Quyết

>> Tiger Woods bị tái phát chấn thương
>> Ryan Giggs theo bước Tiger Woods
>> Tiger Woods hốt bạc
>> Vợ chồng Tiger Woods ly dị

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.