Thể thao quốc tế

22/08/2012 03:00 GMT+7

Man.City có thể không gia hạn hợp đồng với tiền vệ David Silva (ảnh), vì bế tắc trong việc đàm phán tăng lương từ 130.000 bảng/tuần lên 200.000 bảng/tuần như đòi hỏi của cầu thủ này. CLB Swansea đã sở hữu tiền vệ người Hàn Quốc, Ki Sung-yueng từ Celtic với giá 5 triệu bảng.

Man.City có thể không gia hạn hợp đồng với tiền vệ David Silva (ảnh), vì bế tắc trong việc đàm phán tăng lương từ 130.000 bảng/tuần lên 200.000 bảng/tuần như đòi hỏi của cầu thủ này. CLB Swansea đã sở hữu tiền vệ người Hàn Quốc, Ki Sung-yueng từ Celtic với giá 5 triệu bảng. (AFP)

 tiền vệ David Silva

Trận giao hữu giữa 2 tuyển quốc gia Jamaica và Kenya do một công ty Singapore là Swen Labels International tổ chức đã bị hủy sau khi chỉ có 120 vé được bán ra cho sức chứa 40.000 chỗ ngồi của sân Rentschler Field ở Connecticut (Mỹ). (AFP)

Barca nhận thất bại 0-1 trước Sampdoria trong trận tranh Cúp Joan Gamper. HLV Tito Vilanova chủ động để các trụ cột nghỉ dưỡng sức chuẩn bị cho cuộc đối đầu với Real Madrid ở trận Siêu cúp Tây Ban Nha vào ngày 24.8. (AFP)

Deportivo La Coruna  

Deportivo La Coruna (ảnh) trở lại La Liga ấn tượng sau 1 năm xuống hạng bằng chiến thắng 2-0 trước Osasuna ở loạt trận muộn vòng 1 La Liga diễn ra rạng sáng qua. (Reuters) 

T.NG - G.L

>> David Silva mơ Real từ nhỏ
>> Man City trả giá cho chiến thắng đầu tay
>> Ashley Cole tặng huy chương cho CĐV nhí của Man City
>> Man City đã có tân binh đầu tiên Jack Rodwell
>> Man City đoạt Siêu cúp Anh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.