Thể thao quốc tế 5.1.2013

05/01/2013 03:20 GMT+7

Sau kỳ nghỉ đông, giải Serie A thi đấu trở lại cuối tuần này nhưng đến nay hầu hết các CLB im ắng trên thị trường chuyển nhượng, chỉ có đội ĐKVĐ và đang dẫn đầu bảng Juventus là đang đàm phán mua 2 tiền đạo Drogba và Llorente. AC Milan thì bán thêm 2 trụ cột nữa là Pato và Robinho để có tiền xoay xở. Inter Milan chỉ mua tiền đạo 35 tuổi Rocchi, và chưa biết có bán hay giữ lại tiền vệ Sneijder.

Sau kỳ nghỉ đông, giải Serie A thi đấu trở lại cuối tuần này nhưng đến nay hầu hết các CLB im ắng trên thị trường chuyển nhượng, chỉ có đội ĐKVĐ và đang dẫn đầu bảng Juventus là đang đàm phán mua 2 tiền đạo Drogba và Llorente. AC Milan thì bán thêm 2 trụ cột nữa là Pato và Robinho để có tiền xoay xở. Inter Milan chỉ mua tiền đạo 35 tuổi Rocchi, và chưa biết có bán hay giữ lại tiền vệ Sneijder. (Reuters)

Cua rơ Burry Stander của Nam Phi tử nạn khi đang tập luyện trên đường. Stander (ảnh), 25 tuổi, từng xếp hạng 5 tại Olympics 2012, qua đời sau khi va chạm mạnh với một chiếc taxi. (BBC Sports)

 Cua rơ Burry Stander của Nam Phi tử nạn

LĐBĐ Ý điều tra vụ tiền đạo Kevin-Prince Boateng bị chế giễu với lời lẽ phân biệt chủng tộc từ CĐV của CLB hạng dưới Pro Patria trong trận giao hữu với AC Milan. Trận này bị hủy sau 30 phút thi đấu, vì Boateng bỏ ra ngoài. Tương tự, các cầu thủ da màu của AC Milan khác như Niang, Emanuelson và Muntari cũng không chịu thi đấu. (Reuters)

Tay vợt nữ số 1 thế giới Victoria Azarenka rút lui khỏi trận bán kết gặp Serena Williams tại giải Brisbane International do chấn thương ngón chân. Azarenka không muốn mạo hiểm, vì mục tiêu sắp tới của cô là giải Úc mở rộng. (BBC Sports)

G.Lao - Tân Lý

>> Thể thao quốc tế 02.01.2013
>> Thể thao quốc tế
>> Thể thao quốc tế 30.12.2012
>> Thể thao quốc tế
>> Những sự kiện thể thao quốc tế nổi bật năm 2012

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.