Thể thao quốc tế

02/04/2012 03:28 GMT+7

AC Milan lại phản ứng trọng tài khi tiền đạo Robinho đưa bóng vào khung thành trống ở phút 71 nhưng hậu vệ của Catania là Marchese kịp lao về phá ra.

AC Milan lại phản ứng trọng tài khi tiền đạo Robinho đưa bóng vào khung thành trống ở phút 71 nhưng hậu vệ của Catania là Marchese kịp lao về phá ra.

Ống kính truyền hình cho thấy bóng đã qua vạch vôi, nhưng trọng tài từ chối công nhận. Vì thế, AC Milan hòa Catania 1-1, rớt mất 2 điểm, tạo cơ hội cho Juve rút ngắn cách biệt. Inter Milan đã có lại niềm vui sau khi thắng Genoa 5-4 để có 44 điểm vươn lên hạng 7 và vẫn còn hy vọng cạnh tranh suất Europa League. Trong khi đó AS Roma đã có 47 điểm sau chiến thắng đậm 5-2 trước Novara để áp sát Udinese (thua Siena 0-1). Các kết quả khác: Fiorentina - Chievo 1-2, Cagliari - Atalanta 2-0, Bologna - Palermo 1-3. (T.K - T.Ng)

HLV Carlo Ancelotti nhận thất bại thứ 2 kể từ khi dẫn dắt “gã nhà giàu” mới PSG của bóng đá Pháp. Đội bóng thủ đô Paris đã thua bất ngờ 1-2 trên sân Nancy ở vòng 30 và bỏ lỡ cơ hội giành lại ngôi đầu bảng từ tay Montpellier. (Reuters)

Với trận thắng 5-1 trước Osasuna rạng sáng qua, CLB Real Madrid đã lập kỷ lục khi ghi đến 100 bàn trong 1 mùa giải La Liga. Hiện C.Ronaldo đã trở lại dẫn đầu giải Vua phá lưới với 37 bàn, hơn Messi 1 bàn dù siêu sao người Argentina này cũng ghi 1 bàn giúp Barcelona thắng Athletic Bilbao 2-0 (bàn còn lại do Iniesta ghi). Ở một trận đấu khác, Malaga thua Real Betis 0-2 ngay sân nhà. (T.Ng)

HLV Di Matteo đánh giá bàn thắng đầu tiên của tiền đạo Fernando Torres ghi trong vòng 6 tháng qua tại giải Ngoại hạng Anh là bước ngoặt lớn giúp cầu thủ này thực sự tìm lại chính mình. Hơn nữa, với Torres, Di Matteo khẳng định: “Khi đã có niềm tin trở lại, dù Torres chưa ghi bàn nhiều nhưng sẽ kiến tạo rất nhiều cơ hội cho đồng đội ghi bàn”. (G.Lao)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.