Thể thao quốc tế

18/03/2012 03:57 GMT+7

Messi khẳng định sẽ thi đấu cho Barcelona đến hết sự nghiệp, trong cuộc trả lời phỏng vấn với kênh Sky Sports khi được hỏi liệu anh có thích chuyển đến thi đấu ở giải Ngoại hạng Anh hay không.

Messi khẳng định sẽ thi đấu cho Barcelona đến hết sự nghiệp, trong cuộc trả lời phỏng vấn với kênh Sky Sports khi được hỏi liệu anh có thích chuyển đến thi đấu ở giải Ngoại hạng Anh hay không. (Sky Sports)

Quần vợt: Federer và Nadal gặp nhau ở bán kết giải Indian Wells (diễn ra hôm nay cùng với cặp đã xác định hôm trước là Djokovic gặp Isner). Ở đơn nữ, Sharapova sẽ tranh chung kết với tay vợt số 1 thế giới Victoria Azarenka người Belarus (thắng hiện tượng Kerber 6-4, 6-3). (BBC Sports)

 

F1: Lewis Hamilton giành vị trí xuất phát đầu tiên trong chặng đấu mở màn mùa giải mới: Úc Grand Prix (diễn ra hôm nay lúc 13 giờ, truyền hình trực tiếp trên ESPN), sau khi vượt qua đồng đội Jenson Button ở cùng đội đua McLaren trong đợt chạy phân hạng hôm qua. “Cựu vương” Michael Schumacher chạy ở vị trí thứ 4 còn tay đua ĐKVĐ Vettel của đội Red Bulls chạy vị trí thứ 6. (F1.com

G.Lao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.