Thể thao thế giới 2.9.2012

02/09/2012 03:30 GMT+7

Các đội tuyển ở châu Âu lên danh sách chuẩn bị cho đợt trận vòng loại World Cup 2014 sắp diễn ra vào cuối tuần tới.

Các đội tuyển ở châu Âu lên danh sách chuẩn bị cho đợt trận vòng loại World Cup 2014 sắp diễn ra vào cuối tuần tới.

Đáng chú ý, tuyển Nga loại thủ quân Arshavin. Hà Lan cũng loại 2 trụ cột Van der Vaart và Nigel De Jong. Tất cả đều với lý do không thường xuyên thi đấu ở CLB thời gian qua. Ngược lại, tiền đạo David Villa sau gần 8 tháng dưỡng thương đã được gọi trở lại đội tuyển Tây Ban Nha. Còn tuyển Đức tiếp tục loại tiền vệ kiến thiết Schweinsteiger vì vẫn chưa bình phục hẳn chấn thương. HLV Joachim Loew cũng gây tranh cãi khi nhất quyết gọi chỉ duy nhất tiền đạo đích thực là cựu binh 34 tuổi, Miroslav Klose, nhưng ở hàng tiền vệ thì có khá đông (đến 11 người). (G.L)

Bundesliga. Felix Klaus đã ghi tên mình vào lịch sử khi ghi bàn thắng duy nhất ở phút 67 giúp CLB Greuther Furth thắng chủ nhà Mainz ở trận đấu sớm nhất vòng 2. Chiến thắng trên cũng được lưu lại trong lịch sử của đội bóng này bởi đây là chiến thắng đầu tiên Greuther Furth trong lần đầu được lên chơi ở giải đấu cao nhất nước Đức. (Reuters) (T.NG)

Trận derby London tối qua ở vòng 3 giải Ngoại hạng Anh kết thúc đầy bất ngờ, khi West Ham vừa thăng hạng trở lại bị đánh giá dưới cơ nhưng đã thắng đậm Fulham đến 3-0. Và ngạc nhiên hơn khi tất cả đều được giải quyết nhanh ngay trong hiệp 1 với các bàn thắng do Kevin Nolan ghi ngay phút đầu tiên, rồi Winston Reid (phút 29) và Matthew Taylor (phút 41). Các kết quả khác: Tottenham tiếp tục gây thất vọng khi hòa Norwich 1-1; Swansea cũng hòa Sunderland 2-2; West Brom bất ngờ thắng Everton 2-0; và Wigan hòa Stoke 2-2. (G.Lao)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.