Thể thao trong nước

10/05/2012 03:17 GMT+7

VN vẫn xếp hạng 97 thế giới và hạng 15 châu Á theo bảng xếp hạng tháng 5 của FIFA. Kết quả này không thay đổi so với tháng trước do tháng rồi không có nhiều trận giao hữu quốc tế nên không biến động. Tây Ban Nha vẫn đứng đầu thế giới, kế đến là Đức, Uruguay, Hà Lan...

VN vẫn xếp hạng 97 thế giới và hạng 15 châu Á theo bảng xếp hạng tháng 5 của FIFA. Kết quả này không thay đổi so với tháng trước do tháng rồi không có nhiều trận giao hữu quốc tế nên không biến động. Tây Ban Nha vẫn đứng đầu thế giới, kế đến là Đức, Uruguay, Hà Lan... (G.L)

SLNA chia tay AFC Cup bằng chiến thắng 3-0 trước Tampines Rover (Singapore). 3 bàn thắng của đội bóng xứ Nghệ đều diễn ra trong hiệp 1 do công Thế Cường (2 bàn) và Abass ghi. Thắng trận này, đội bóng xứ Nghệ đứng thứ 3 bảng F với 7 điểm. (Q.H)

19 giờ tối nay tại Nhà hát TP.HCM sẽ diễn ra gala trao giải Quả bóng vàng VN 2011 do Báo Sài Gòn Giải Phóng tổ chức. Tất cả 13 cầu thủ của 14 đề cử đã được mời tham dự cùng với đông đảo HLV, cựu danh thủ và các chuyên gia bóng đá... (Q.H)

Hôm qua lãnh đạo Công ty Becamex tuyên bố sẽ rút khỏi đội bóng Becamex Bình Dương (BD) và cắt mọi chế độ hỗ trợ về tài chính nếu đội thua Thanh Hóa vào cuối tuần này. (Q.H)

Đội Sài Gòn Heat để thua trước San Miquel Beermen với điểm số 68/83 ở lượt trận áp chót giải bóng rổ nhà nghề Đông Nam Á (ABL) diễn ra hôm qua tại TP.HCM. Sài Gòn Heat sẽ đấu trận cuối cùng mùa giải vào ngày 13.5 trước Bangkok Cobras (Thái Lan).  (H.Q)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.