Thể thao trong nước 22.2.2014

22/02/2014 03:00 GMT+7

Tổng thư ký AFC Alex Soosay đã đến TP.HCM chiều qua để dự lễ bốc thăm xếp lịch thi đấu vòng chung kết giải futsal châu Á vào sáng nay. Tổng thư ký VFF Ngô Lê Bằng và Chủ tịch HFF Trần Anh Tú cho biết AFC rất quan tâm đến sự phát triển của futsal VN và sẽ tạo điều kiện tốt để VN tổ chức thuận lợi.

Tổng thư ký AFC Alex Soosay đã đến TP.HCM chiều qua để dự lễ bốc thăm xếp lịch thi đấu vòng chung kết giải futsal châu Á vào sáng nay. Tổng thư ký VFF Ngô Lê Bằng và Chủ tịch HFF Trần Anh Tú cho biết AFC rất quan tâm đến sự phát triển của futsal VN và sẽ tạo điều kiện tốt để VN tổ chức thuận lợi. (T.K)

4 đội Viettel, SLNA, HAGL và Bình Dương đã dẫn đầu 4 bảng lượt đi giải bóng đá U.19 quốc gia và cầm chắc khả năng lọt vào VCK. 4 suất còn lại sẽ là cuộc chạy đua quyết liệt giữa các đội đang cạnh tranh suất thứ nhì bảng ở lượt về là T&T và Ninh Bình (bảng A), Thanh Hóa và Đà Nẵng (bảng B), Sanatech Khánh Hòa (bảng C) và An Giang (bảng D). (H.Đức - T.K)

Phong Phú Hà Nam thắng Than khoáng sản VN 1-0 trong trận đấu chiều qua ở lượt đi giải bóng đá nữ vô địch quốc gia Cúp Thái Sơn Bắc 2013. Lượt thứ 2 sẽ tiếp diễn chiều mai 23.2 trên sân Thống Nhất với trận chủ nhà TP.HCM gặp Hà Nội 2. (T.K)

>> Thể thao trong nước
>> Thể thao trong nước 20.2.2014

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.