Thể thao trong nước

27/04/2013 03:00 GMT+7

Giải bóng chuyền bãi biển nữ châu Á Tuần Châu Hạ Long 2013 với 12 đội bóng đến từ 7 quốc gia và vùng lãnh thổ là Việt Nam, Trung Quốc, Hồng Kông (Trung Quốc), Thái Lan, Nhật Bản, Úc và New Zealand đã tranh tài quyết liệt trong 2 ngày qua. Hiện các đội Nhật, Trung Quốc và Thái Lan đang chiếm ưu thế có mặt ở bán kết.

Giải bóng chuyền bãi biển nữ châu Á Tuần Châu Hạ Long 2013 với 12 đội bóng đến từ 7 quốc gia và vùng lãnh thổ là Việt Nam, Trung Quốc, Hồng Kông (Trung Quốc), Thái Lan, Nhật Bản, Úc và New Zealand đã tranh tài quyết liệt trong 2 ngày qua. Hiện các đội Nhật, Trung Quốc và Thái Lan đang chiếm ưu thế có mặt ở bán kết. (Anh Duy)

Thể thao trong nước
Ảnh: Ngô Nguyễn

Giải bóng đá mini Đắk Lắk Larue Cup 2013 chính thức khởi tranh vào hôm qua mở đầu cho hành trình 2 tháng sôi động của giải đấu phong trào đã thành truyền thống này. 24 đội tham dự để chọn ra đội vô địch dự VCK tại Đà Nẵng vào cuối tháng 6. Cũng trong hôm nay, giải sẽ tiếp tục tại Quảng Ngãi rồi đến Nha Trang, Gia Lai. (Q.Ngọc)

13 giờ chiều nay 27.4 diễn ra giải đua thuyền truyền thống TP.HCM mở rộng 2013 trên đoạn kênh Tàu Hủ Bến Nghé với sự tham dự của 20 đội nam, 5 đội nữ thuyền 10 người và 6 đội hỗn hợp thuyền 20 người, đặc biệt có 5 thuyền của đội Việt - Nhật. (T.K)

Giải bóng đá mini chuyên nghiệp đầu tiên của Hà Nội do Công ty Vietfootball tổ chức với 12 đội tham dự có sự góp mặt của nhiều cựu cầu thủ như Đặng Phương Nam, Tuấn Thành, MC Thành Trung... sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 5.5 tại Trung tâm CLB bóng đá Hà Nội. (Minh Hoàng)

Chiều qua, trong trận giao hữu tại sân Hàng Đẫy, đội tuyển bóng đá nữ VN hòa đội tuyển nữ Jordan 1-1. Sau khi bị dẫn trước trong hiệp 1, đến phút 90, Nguyễn Thị Liễu đã gỡ hòa. Ngày 28.4, hai đội sẽ gặp lại nhau. (L.P)

Dù thành công ở giải đồng đội nhưng Mai Hoàng Mỹ Trang (TP.HCM) thất bại ở cả 2 giải đôi nữ và đôi nam nữ. Trần Tuấn Quỳnh dù thua ở giải đôi nam nhưng cùng Nguyễn Thị Nga vào bán kết gặp đôi Quang Linh - Lương Thị Tám (Quân đội). (Nhựt Quang)

>> Nam Sanna Khánh Hòa và nữ Hải Phòng vô địch bóng chuyền bãi biển
>> Bóng chuyền bãi biển Olympic: đông khán giả vì "nóng bỏng
>> Bóng chuyền bãi biển VN thua trên sân nhà
>> Sôi động bóng chuyền bãi biển 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.