Thể thao trong nước 3.6.2013

03/06/2013 03:36 GMT+7

Chiều qua CLB Kashima Antlers của Nhật Bản đã đến Hà Nội và có buổi tập đầu tiên ở sân Mỹ Đình, để chuẩn bị cho trận đấu với U.23 VN vào ngày 4.6. Trong thành phần của đội thiếu 2 tuyến thủ QG bận tập trung cùng tuyển Nhật là Koji Nakata và Ogasawara. Ngay HLV trưởng Cerezo cũng vắng mặt thay vào đó là trợ lý Masatada. Đội chỉ mang sang 17 cầu thủ.

Chiều qua CLB Kashima Antlers của Nhật Bản đã đến Hà Nội và có buổi tập đầu tiên ở sân Mỹ Đình, để chuẩn bị cho trận đấu với U.23 VN vào ngày 4.6. Trong thành phần của đội thiếu 2 tuyến thủ QG bận tập trung cùng tuyển Nhật là Koji Nakata và Ogasawara. Ngay HLV trưởng Cerezo cũng vắng mặt thay vào đó là trợ lý Masatada. Đội chỉ mang sang 17 cầu thủ. (N.Đoàn)

Liên đoàn Quần vợt VN tổ chức khóa đào tạo HLV cơ bản tại Hà Nội từ ngày 5 đến 9.6 dành cho các HLV các CLB phía bắc. Khóa học do cựu HLV đội tuyển VN Trần Trọng Anh Tú giảng dạy. Các học viên sau khi hoàn thành khóa học sẽ được cấp thẻ HLV hành nghề. (An Mẫn)

Nam Định và Huế vươn lên dẫn đầu bảng A lượt trận thứ 2 giải bóng đá hạng nhì sau khi cùng thắng Viettel và Hải Phòng 1-0 vào chiều qua. Tại bảng C, Long An hòa Tây Ninh 1-1, Cà Mau - TP.HCM 2-0, Vĩnh Long - Tiền Giang 0-2. Ở bảng B, Sanna Khánh Hòa - Đắk Lắk 0-0, Phú Yên - V&V 0-0, Thanh niên Sài Gòn - Bình Thuận 1-0. (H.Đức - T.Lợi - V.Hiền)

>> Thể thao trong nước 31.3.2013
>> Thể thao trong nước

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.