Thể thao trong nước 6.1.2013

06/01/2013 03:45 GMT+7

Công Vinh vẫn có tên. Hôm qua, một lãnh đạo VFF cho biết danh sách 50 cầu thủ chuẩn bị cho vòng loại Asian Cup 2015 vẫn tập trung đầy đủ các cầu thủ tốt nhất hiện nay của bóng đá VN. Vì không muốn để sót người, nên VFF đã quyết định triệu tập cả Công Vinh. Trong danh sách, những tuyển thủ như Tấn Tài, Thành Lương, Minh Đức, Hồng Sơn, Trọng Hoàng... cũng có tên.

Công Vinh vẫn có tên. Hôm qua, một lãnh đạo VFF cho biết danh sách 50 cầu thủ chuẩn bị cho vòng loại Asian Cup 2015 vẫn tập trung đầy đủ các cầu thủ tốt nhất hiện nay của bóng đá VN.

Vì không muốn để sót người, nên VFF đã quyết định triệu tập cả Công Vinh. Trong danh sách, những tuyển thủ như Tấn Tài, Thành Lương, Minh Đức, Hồng Sơn, Trọng Hoàng... cũng có tên. (P.A)

Giải thưởng fair play của Báo Pháp Luật TP.HCM sẽ chính thức được trao vào ngày 29.1 tới tại khách sạn Rex (TP.HCM). Trong 5 đề cử được bầu chọn, kết quả kiểm phiếu chọn ra 3 đề cử vào chung khảo là trọng tài Võ Minh Trí, cầu thủ Võ Nhật Tân và HLV Nguyễn Hữu Thắng. 2 đề cử còn lại được vinh danh là BTC giải U.21 và BTC cùng Hội Cổ động viên tỉnh Ninh Thuận tại VCK giải U.21 Báo Thanh Niên 2012. (T.K)

 Đội Thái Sơn Nam

Đội Thái Sơn Nam (Q.8) đã đoạt chức vô địch giải bóng đá hạng A TP.HCM kết thúc chiều qua sau khi vượt qua các đội FC Việt Hưng, Năng khiếu TP.HCM, Hoàng Long Thịnh và Hoàng Thiên FC. (Đ.K)

Báo Sài Gòn Giải Phóng giành giải nhất đồng đội giải bowling Hội Nhà báo TP.HCM mừng xuân 2013 kết thúc hôm qua sau khi vượt qua HTV thể thao trong trận chung kết. Báo Sài Gòn Giải Phóng và HTV còn thắng ở 2 giải đôi nam nữ và đôi nam. (G.Kh)

Tiền đạo Suleiman cưới vợ VN 

Tiền đạo Suleiman cưới vợ VN. Chân sút từng chơi cho Vissai Ninh Bình, Quân khu 4, Navibank Sài Gòn, An Giang, Lâm Đồng và hiện đang tập ở Xi măng Xuân Thành Sài Gòn đã quyết định cưới vợ vào ngày 9.1 tới. Cô dâu (người Việt) là một giáo viên dạy thể dục thẩm mỹ. Như vậy, sau Huỳnh Kesley, Đinh Hoàng Max lấy vợ Việt, nay đến lượt Suleiman muốn gắn bó lâu dài với bóng đá VN. (T.K)

>> Công Vinh bất ngờ được gọi lại đội tuyển
>> B.Bình Dương hỏi mua Công Vinh
>> Chuyện Công Vinh và Thành Lương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.