Thể thao trong nước 9.4.2013

09/04/2013 03:25 GMT+7

Nguyễn Thùy Dung (Bình Dương) giành áo xanh ở chặng mở màn tour of Thailand đua vòng quanh TP.Phuket với lộ trình dài 71,4 km. Cuộc đua này có rất nhiều cua rơ mạnh của châu Á và thế giới. Ở giải thưởng dành riêng cho các cua rơ trong khu vực Đông Nam Á, Thùy Dung đang xếp hạng nhất cá nhân, mặc áo vàng khu vực.

Nguyễn Thùy Dung (Bình Dương) giành áo xanh ở chặng mở màn tour of Thailand đua vòng quanh TP.Phuket với lộ trình dài 71,4 km. Cuộc đua này có rất nhiều cua rơ mạnh của châu Á và thế giới. Ở giải thưởng dành riêng cho các cua rơ trong khu vực Đông Nam Á, Thùy Dung đang xếp hạng nhất cá nhân, mặc áo vàng khu vực. (Hoàng Quỳnh)

Hôm qua, Lê Quang Liêm góp công giúp CLB Nashe Nasledie Moscow (Nga) giành chiến thắng trước Politekhnik với tỷ số 4,5-1,5 ở trận đầu giải cờ vua các CLB Nga. Ở trận đấu này, Quang Liêm (elo 2.717) cầm quân trắng, vượt qua Shomoev Anton (elo 2.543) sau 48 nước đi. (H.Quỳnh)

Lê Thị Thương tiếp tục được bầu làm đội trưởng đội tuyển bóng đá nữ vừa tập trung ngày 8.4, chuẩn bị cho vòng loại Asian Cup 2014, từ ngày 22 - 26.5 tại Bahrain. Trong số 23 tuyển thủ, chỉ có 2 gương mặt mới được HLV Trần Vân Phát chọn từ giải quốc gia là Đỗ Thị Nguyên (Hà Nam) và Nguyễn Hương Giang (Thái Nguyên). Ở vòng loại này, VN sẽ ở bảng C với Hồng Kông, Kyrgyzstan và Bahrain. (L.P)

Đội Tân Hoàng Long sẽ đại diện VN tham dự giải Budweiser Cup 6v6 2013 từ ngày 9 - 13.5 tại sân Wembley với các đối thủ đến từ các nước Argentina, Chile, Ấn Độ, Malaysia, Ukraine, Anh, Mỹ, và sẽ được vào xem trận chung kết Cúp FA mùa bóng 2013. (Q.H)

Lãnh đạo đội Becamex Bình Dương (BD) không chấp thuận đơn từ chức của ông Choi Yoon Hwan, HLV người Hàn Quốc khi vị chuyên gia này đề đạt nguyện vọng rút lui vào hôm qua do thành tích yếu kém trong 4 trận V-League. Phía BD cho rằng ông Choi đã có nhiều cố gắng nhưng cái chính là toàn đội sa sút phong độ và công tác quản lý của các cộng sự người Việt chưa tốt. (Q.H)

>> Thể thao trong nước 7.4.2013
>> Thể thao trong nước 6.4.2013

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.