Thêm một võ sĩ Nam Phi bị sát hại

15/11/2012 05:26 GMT+7

Người hâm mộ quyền anh Nam Phi tiếp tục bàng hoàng khi phải chứng kiến hàng loạt võ sĩ nổi tiếng bị giết chết chỉ trong vòng mấy tháng gần đây.

Người hâm mộ quyền anh Nam Phi tiếp tục bàng hoàng khi phải chứng kiến hàng loạt võ sĩ nổi tiếng bị giết chết chỉ trong vòng mấy tháng gần đây.

Nạn nhân mới nhất là võ sĩ hạng lông Lundi Madondile (30 tuổi). Lundi bị đâm chết tại nhà riêng hôm 10.11 ở Scenery Park, gần East London, một thành phố trên bờ biển phía đông nam của Nam Phi.

Sửng sốt hơn khi cảnh sát cho biết hung thủ chỉ mới 17 tuổi và cũng vừa bị cư dân Scenery Park đánh đến chết hôm 14.11 để trả thù.

 Corrie Sanders (trái), một trong những võ sĩ Nam Phi thiệt mạng trong thời gian qua
Corrie Sanders (trái), một trong những võ sĩ Nam Phi thiệt mạng trong
thời gian qua - Ảnh: Reuters

Trước khi bị sát hại, Madondile được đánh giá là võ sĩ đầy hứa hẹn khi đang xếp hạng 6 trên bảng xếp hạng của Hiệp hội Quyền anh Nam Phi.

Theo tờ Sowetan, cái chết của Madondile đã phủ một không khí tang tóc lên quyền anh Nam Phi khi anh là võ sĩ thứ 3 bị giết chết chỉ trong vòng 3 tháng trở lại đây.

Trước đó, sau khi tài năng trẻ Malibongwe Thoba tử vong tại chỗ trong một vụ xả súng kinh hoàng, thì 1 tháng sau Corrie Sanders (cựu vô địch WBO hạng nặng thế giới sau khi hạ knock-out Wladimir Klitschko) bị bắn chết trong một vụ cướp ở gần Brits, phía bắc thủ đô Johannesburg.

T.NG

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.