Thỏa đam mê với Thử thách địa hình HTV Challenge Cup 2020

10/11/2020 21:46 GMT+7

Chương trình truyền hình thực tế “Thử thách địa hình HTV Challenge Cup 2020” thành ngày hội lớn của những người đam mê xe địa hình với đầy đủ các thể loại ô tô, mô tô lẫn xe đạp.

Hôm nay (10.11), Ban tổ chức chương trình truyền hình thực tế Thử thách địa hình HTV Challenge Cup 2020 công bố lịch trình đầy hấp dẫn dành cho các tín đồ đam mê xe địa hình trên toàn quốc.

Mỗi hạng mục thi đấu ở HTV Challenge Cup 2020 có 1 màu áo

Quỳnh Anh

Theo đó, chương trình đua xe ô tô địa hình với sự góp mặt của 90 đội đua trên toàn quốc diễn ra từ 19 đến 22.11 tại phim trường HTV (Củ Chi, TP.HCM). Có 5 hạng xe tranh tài gồm bán tải nguyên bản, 2 cầu nguyên bản, bán tải nâng cấp, 2 cầu nâng cấp và chuyên nghiệp. Trong đó hạng chuyên nghiệp có giải thưởng hấp dẫn với 120 triệu đồng cho đội vô địch, 60 triệu đồng hạng nhì, 30 triệu đồng hạng ba.
Trước đó vào ngày 15.11 diễn ra chương trình đua xe mô tô địa hình và xe đạp địa hình với sự góp mặt của 100 VĐV, trong đó có 12 VĐV nữ.

Nhiều bài thi khó ở thử thách ô tô địa hình

BTC cung cấp

Thử thách cam go ở ô tô địa hình

BTC cung cấp

Ông Nguyễn Đình Khôi, trưởng ban Thể thao HTV, Phó ban điều hành giải cho biết thấu hiểu niềm đam mê của các VĐV địa hình từ ô tô, mô tô đến xe đạp, HTV muốn truyền tải những cung bậc đam mê, những cảm xúc đó đến người hâm mộ truyền hình vốn ít có cơ hội tận mắt chứng kiến. Bên cạnh đó việc mở rộng qui mô tổ chức nhiều hạng mục cũng với mong muốn góp phần thúc đẩy phong trào chơi xe địa hình lành mạnh, đầy quyến rũ.
HTV9, HTV thể thao sẽ truyền hình trực tiếp toàn bộ diễn biến các ngày thi đấu Thử thách địa hình HTV Challenge Cup 2020 đồng thời có loạt chương trình trước, trong và sau sự kiện như “thử thách địa hình”, “đánh thức sức mạnh tiềm ẩn", “chiến binh địa hình”…
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.