Thử thách 30 phút của Văn Ngợi với độ cao 100 mét

18/03/2013 09:03 GMT+7

Có người từng nói: “Đam mê tái tạo thế giới cho tuổi trẻ. Nó khiến mọi thứ trở nên sống động và đáng kể hơn ”. Và đó cũng là câu nói rất đúng dành cho một chàng trai với tầm vóc nhỏ bé nhưng lại mang trong mình một đam mê to lớn, “đủ” lớn để giúp anh chinh phục độ cao 100 mét chỉ trong vòng 30 phút.

Có người từng nói: “Đam mê tái tạo thế giới cho tuổi trẻ. Nó khiến mọi thứ trở nên sống động và đáng kể hơn ”. Và đó cũng là câu nói rất đúng dành cho một chàng trai với tầm vóc nhỏ bé nhưng lại mang trong mình một đam mê to lớn, “đủ” lớn để giúp anh chinh phục độ cao 100 mét chỉ trong vòng 30 phút.

 

Sinh ra trong một gia đình có truyền thống về thể thao, với bố là vận động viên bóng chuyền, anh trai học võ, chị gái là vận động viên Taekwondo của tỉnh Gia Lai cùng em gái là vận động viên điền kinh, có thể nói máu thể thao, “gien” bền bỉ đã ngấm vào Bùi Văn Ngợi ngay từ nhỏ.

Cái nhìn toàn diện về thể thao cùng sự đam mê rèn luyện cơ thể về mọi mặt đã giúp anh trở thành một trong những người đi tiên phong trong lĩnh vực leo núi mạo hiểm ở Việt Nam. Leo núi mạo hiểm là một môn thể thao đòi hỏi rất gắt gao cả về tinh thần lẫn thể chất, đặc biệt là khả năng chịu đựng áp lực cao bởi trong quá trình leo núi, chỉ cần bất kỳ một sơ suất nhỏ nào thì cũng có thể gây nguy hiểm đến tính mạng. Ngợi biết điều đó, bằng niềm đam mê của mình, anh kiên trì tập luyện và không ngừng thách thức những độ cao ngày càng tăng dần theo thời gian.

 

Trước ánh mắt ngạc nhiên của Samurai và hàng chục công nhân tại cảng Nhà Bè thì Văn Ngợi chỉ mỉm cười tự tin và bắt đầu quan sát. Thử thách ngày hôm nay của anh là chinh phục độ cao 100 mét của cỗ máy xây dựng tại cảng. Không chần chừ thêm phút giây nào, anh nhảy vụt lên và bám vào một cần trục đang được di chuyển lên cao.
  
Bằng những động tác thuần thục và dứt khoát, Ngợi dần leo lên những vị trí cao hơn, mặc dù có không ít lần người xem bên dưới phải ồ lên vì thót tim và thán phục trước những pha bật nhảy và đu người lơ lửng giữa không trung của anh. Chỉ hơn 20 phút sau, Ngợi đường hoàng bước lên độ cao 100 mét của cỗ máy và ung dung nhấp một ngụm Samurai, thoải mái ngắm nhìn khung cảnh xung quanh từ trên cao.

 

 
“Sinh ra trên đời nhất định mình phải làm cái gì đó để ghi dấu ấn lại”- Ngợi chia sẻ, dường như đam mê của mình là tìm kiếm những thử thách mới cho chính bản thân. Và lần này, anh đã hoàn toàn chiến thắng “Quái Vật Thép” ở cảng Nhà Bè chỉ trong vòng 30 phút ngắn ngủi.

Xem video clip tại ðây (https://www.youtube.com/watch?v=fjDA1Z0wRKw)

Với tư cách là nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam ở thị trường nước giải khát tăng lực, không khó hiểu khi Samurai đã chọn Bùi Văn Ngợi để đại diện cho lòng dũng cảm, sự bền bỉ cùng ý chí không dễ bị khuất phục, đúng như tinh thần chủ đạo của Samurai. Nếu có đam mê nhất định bạn sẽ làm được những điều lớn lao, và Bùi Văn Ngợi là một tấm gương cho những con người trẻ tuổi luôn rực cháy đam mê và ngập tràn nhiệt huyết.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.