Thúy Diễm không bỏ cuộc dù bị tai nạn

13/08/2010 09:16 GMT+7

Ngay trước thềm giải bi sắt Đại hội TDTT toàn quốc 2010, cô gái vàng của bi sắt TP.HCM Phan Thị Thúy Diễm, người từng mang về HCV châu Á, HCV SEA Games cho thể thao VN bị tai nạn xe máy trên đường đi tập về nhà.

Thúy Diễm dù vẫn còn đau nhưng vẫn quyết tâm thi đấu

Ngay trước thềm giải bi sắt Đại hội TDTT toàn quốc 2010, cô gái vàng của bi sắt TP.HCM Phan Thị Thúy Diễm, người từng mang về HCV châu Á, HCV SEA Games cho thể thao VN  bị tai nạn xe máy trên đường đi tập về nhà.

Khá may mắn, Thúy Diễm chỉ bị chấn thương chân. Dù phải băng bó vết thương và khập khiễng đi lại nhưng Thúy Diễm vẫn không bỏ cuộc khi cùng đội TP.HCM kịp có mặt tại Hà Nội để tranh tài. Thúy Diễm cho biết: “Hiện chân tôi vẫn còn đau nhưng tôi sẽ cố gắng bình phục để không bỏ lỡ cơ hội tranh tài. Mục tiêu của tôi là đoạt ít nhất 1 tấm HCV cho đội nhà”.

Giải sẽ khai diễn hôm nay tại Hà Nội. Thúy Diễm sẽ dự tranh ở hai nội dung kỹ thuật bắn bi và bộ ba nữ. Điều khá thú vị ở giải năm nay là cả ba chị em ruột nhà Thúy Diễm gồm Thúy Diễm, Ánh Hồng, Thế An cùng thi đấu trong màu áo tuyển TP.HCM.

Quỳnh Anh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.