Thúy Hiền đấu giá chiếc áo 7 lần vô địch wushu thế giới ủng hộ Nguyễn Thị Nụ

13/04/2016 08:58 GMT+7

Nhà vô địch wushu Thúy Hiền đã đấu giá bộ quần áo cô từng mặc trong 7 lần giành ngôi vô địch thế giới trong đêm nhạc gây quỹ giúp cựu vô địch SEA Games Nguyễn Thị Nụ tối 12.4.

Đêm qua, 12.4, chương trình ca nhạc gây quỹ giúp cựu vô địch SEA Games Nguyễn Thị Nụ phẫu thuật chân đã diễn ra ấm cúng tại Hà Nội. Trong đêm nhạc này, nhà vô địch wushu Thúy Hiền đã đấu giá bộ quần áo cô từng mặc trong 7 lần giành ngôi vô địch thế giới.

Thuy-Hien-dau-gia-ao-7-lan-vo-dich-wushu-the-gioi-ung-ho-Nguyen-Thi-NuThúy Hiền và bộ quần áo mặc trong 7 lần đoạt ngôi vô địch wushu thế giới
Từ giá khởi điểm 3 triệu đồng, bộ quần áo được trả giá 10 triệu đồng. Sau khi Thúy Hiền mặc lại bộ quần áo nhiều kỷ niệm này và biểu diễn các đường quyền trên sân khấu, ngay lập tức, một khán giả tên Ngọc Phượng, chủ thương hiệu cà phê Mai tại Hà Nội đã đồng ý tặng Nguyễn Thị Nụ 50 triệu đồng tiền mặt để phẫu thuật chân. Chị Ngọc Phượng cũng mong Thúy Hiền tiếp tục giữ bộ quần áo kỷ vật của mình và nếu có thể, tiếp tục mang gia đấu giá làm từ thiện trong một chương trình khác.
Đêm nhạc gây quỹ giúp Nguyễn Thị Nụ được thực hiện bởi ca sĩ Thu Trang và 2 chị em Thúy Hiền - Thúy Vinh, các đơn vị CEO Link Miền Bắc, Công ty Red Event phối hợp tổ chức.
Đêm nhạc gây quỹ cho Nguyễn Thị Nụ có sự tham gia của các ca sĩ Bảo Trâm Idol, Thu Trang, Triệu Trang, Pinko Hoàng Chiến, Lê Tâm, Tăng Nhật Anh, cùng sự góp mặt của Mr 6 pack Huy Ngọc Nguyễn, MC Tường Linh, Vinh Ngô, 4ways Band, cùng nhiều nhà hảo tâm. Nhiều nghệ sĩ vắng mặt nhưng cũng gửi tiền giúp Nguyễn Thị Nụ, trong đó có Á hậu Thu Hương, ca sĩ Tuấn Hưng… Tổng số tiền đêm nhạc quyên góp được là hơn 210 triệu đồng.
VIDEO Hơn 210 triệu đồng từ đêm nhạc từ thiện giúp Nguyễn Thị Nụ mổ chân
Thực hiện: Lê Nam - Thúy Hằng
Thuy-Hien-dau-gia-ao-7-lan-vo-dich-wushu-the-gioi-ung-ho-Nguyen-Thi-NuNguyên Vụ trưởng Vụ thể thao thành tích cao  Nguyễn Hồng Minh (giữa) cho biết ông rất xúc động
Đêm qua, nguyên Vụ trưởng Vụ thể thao thành tích cao Nguyễn Hồng Minh cũng có mặt, ủng hộ chương trình.
Ông chia sẻ: “Tôi thật sự xúc động với việc làm của các bạn trẻ hôm nay. Tôi thấy trong đêm nhạc này bóng dáng của những nhà vô địch thể thao lừng lẫy của Việt Nam, các bạn ấy đã hi sinh cả một thời tuổi trẻ tươi đẹp nhất cho thể thao. Chương trình này có ý nghĩa nhân văn rất lớn, nó không phải sự kiện lớn nhất, nhưng như một sự kiện tiên phong cho những điều tốt đẹp của cộng đồng, xã hội với những VĐV đã cống hiến hết mình cho Tổ quốc”.
Đón nhận số tiền từ những người làm chương trình, Nguyễn Thị Nụ rưng rưng: “Lúc này tôi không biết nói gì. Tôi có cảm giác như mình đứng trên bục, và quốc kỳ Việt Nam đang được kéo lên. Tôi cảm ơn báo Thanh Niên và những tấm lòng đã dành cho tôi suốt thời gian qua”.
Thuy-Hien-dau-gia-ao-7-lan-vo-dich-wushu-the-gioi-ung-ho-Nguyen-Thi-NuMC Tường Linh (trái) và Nguyễn Thị Nụ hạnh phúc không nói lên lời
Nguyễn Thị Nụ, nhà vô địch SEA Games phải đi nhổ cỏ trước đây sau thời gian dài cống hiến cho thể thao đã phải trải qua 4 lần phẫu thuật chân.
Nụ mới xin nghỉ việc tại bộ môn điền kinh, Trung tâm huấn luyện và thi đấu thể dục thể thao Hà Nội vì sức khỏe quá yếu, hiện tại không có tiền để mổ chân, cứu mình khỏi nguy cơ một bên chân bại liệt.
Sau bài viết Nước mắt ngày 8.3: Bông hoa nào cho Nguyễn Thị Nụ đăng tải trên báo Thanh Niên, ca sĩ Thu Trang, Thúy Vinh, Thúy Hiền và những bạn bè của các chị đã tổ chức đêm nhạc để giúp Nụ có tiền phẫu thuật.
Ngày mai, 14.4, Nụ bắt đầu ca phẫu thuật tại bệnh viện Xanh Pôn, Hà Nội.
Trực tiếp mổ cho Nụ là bác sĩ giỏi hàng đầu bệnh viện này, anh Nguyễn Minh Đức.
Một số hình ảnh của đêm nhạc:
Thuy-Hien-dau-gia-ao-7-lan-vo-dich-wushu-the-gioi-ung-ho-Nguyen-Thi-NuThúy Hiền (thứ 4 từ trái sang) cho biết bộ quần áo này rất quý giá với cô, nhưng cô sẵn sàng đấu giá để có thể giúp Nguyễn Thị NụThuy-Hien-dau-gia-ao-7-lan-vo-dich-wushu-the-gioi-ung-ho-Nguyen-Thi-NuNguyễn Thúy Hiền chia sẻ, cô muốn làm những việc lớn lao hơn, nhưng vòng tay của mình nhỏ quá, cô chỉ mong giúp được điều gì đó cho cựu VĐV Nguyễn Thị NụThuy-Hien-dau-gia-ao-7-lan-vo-dich-wushu-the-gioi-ung-ho-Nguyen-Thi-NuThúy Hiền mặc luôn bộ quần áo này và biểu diễn trên sân khấuThuy-Hien-dau-gia-ao-7-lan-vo-dich-wushu-the-gioi-ung-ho-Nguyen-Thi-NuBộ quần áo được trả 50 triệu đồng
Thuy-Hien-dau-gia-ao-7-lan-vo-dich-wushu-the-gioi-ung-ho-Nguyen-Thi-NuChị Ngọc Phượng đồng ý chỉ cầm chiếc mắc áo về, để chị Thúy Hiền mặc bộ quần áo wushu kỷ niệm, chị Phượng tặng chị Nguyễn Thị Nụ 50 triệu đồng tiền mặtThuy-Hien-dau-gia-ao-7-lan-vo-dich-wushu-the-gioi-ung-ho-Nguyen-Thi-NuĐêm nhạc có rất nhiều nghệ sĩ và các mạnh thường quân tham giaThuy-Hien-dau-gia-ao-7-lan-vo-dich-wushu-the-gioi-ung-ho-Nguyen-Thi-NuCác nghệ sĩ biểu diễn tại đêm nhạcThuy-Hien-dau-gia-ao-7-lan-vo-dich-wushu-the-gioi-ung-ho-Nguyen-Thi-NuTổng số tiền thu về là hơn 210 triệu đồngThuy-Hien-dau-gia-ao-7-lan-vo-dich-wushu-the-gioi-ung-ho-Nguyen-Thi-NuBác sĩ Nguyễn Minh Đức, người trực tiếp mổ cho Nguyễn Thị Nụ ngày mai, 14.4
Thuy-Hien-dau-gia-ao-7-lan-vo-dich-wushu-the-gioi-ung-ho-Nguyen-Thi-Nu(Từ trái qua) Thúy Vinh, Nguyễn Thị Nụ, Thúy Hiền, ca sĩ Thu Trang
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.