“Tia chớp” Usain Bolt muốn thử sức tại M.U

07/08/2012 14:51 GMT+7

(TNO) Kỷ lục gia thế giới vừa giành huy chương vàng Olympic 2012 nội dung chạy 100m Usain Bolt bất ngờ tuyên bố muốn chuyển sang thi đấu bóng đá tại câu lạc bộ Manchester United (M.U).

(TNO) Kỷ lục gia thế giới vừa giành huy chương vàng Olympic 2012 nội dung chạy 100m Usain Bolt bất ngờ tuyên bố muốn chuyển sang thi đấu bóng đá tại câu lạc bộ Manchester United (M.U).

** Xem Usain Bolt thử tài với trái bóng
>> Tia chớp" Usain Bolt bị “sét đánh”
>> Usain Bolt bị ném chai nước
>> Usain Bolt phá kỷ lục Olympic

“Tia chớp” Usain Bolt muốn thử sức tại M.U
Usain Bolt muốn thử sức với bóng đá tại M.U - Ảnh: Reuters

“Mọi người đều nghĩ rằng tôi nói đùa khi tuyên bố muốn khoác áo M.U. Tuy nhiên, nếu HLV Alex Ferguson gọi điện và tạo cơ hội cho tôi thử sức với trái bóng, tôi chắc chắn sẽ không thể nào từ chối được lời đề nghị hấp dẫn đó”,  Bolt bày tỏ ước muốn chơi bóng tại M.U trên Sport Mail.

Ngoài bộ môn điền kinh, “người chạy nhanh nhất hành tinh” còn đặc biệt yêu thích bóng đá và M.U chính là đội bóng mà Usain Bolt rất hâm mộ. Sau khi phá kỷ lục Olympic và bảo vệ thành công chiếc HCV tại nội dung 100m nam, “Tia chớp” đã khẳng định chắc nịch về ước muốn được thử sức tại M.U trong môn bóng đá.

“Tôi nghĩ tôi có đủ khả năng để chơi bóng. Tôi sẽ là một cầu thủ hoàn hảo và có thể tạo ra những điều khác biệt trong trận đấu. Không chỉ ước muốn trở thành cầu thủ nhanh nhất, tôi còn muốn mình là một cầu thủ giỏi,” Daily Sport trích lời kỷ lục gia Olympic và thế giới.

Cách đây 3 năm, Usain Bolt đã có cơ hội đến Old Trafford trong một khoảng thời gian ngắn. Anh đã hướng dẫn siêu sao Cristiano Ronaldo khi đó còn khoác áo M.U nâng cao kỹ năng chạy nước rút. Sau khi được “Tia chớp” hướng dẫn tận tình, siêu sao người Bồ Đào Nha Ronaldo ngày càng cho thấy tốc độ mạnh mẽ. “Tôi nghĩ rằng với sự chỉ dẫn tận tình của tôi, Cristiano đã hoàn thiện hơn”, Bolt tự hào cho biết.

Trong một đoạn video ngắn giới thiệu về mình đăng tải trên mạng, Usain Bolt thể hiện kỹ năng chơi bóng khá điêu luyện và thuần thục. Daily Sport còn nhận định rằng trong bối cảnh HLV Alex Ferguson vẫn chưa thể chiêu mộ thành công được Robin van Persie, thì việc trao cơ hội cho kỷ lục gia điền kinh là có thể xảy đến trong tương lai.

Huy Khang

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.