Tiếc cho Quyết Chiến và Đình Nại tại giải billards 3 băng World Cup Hà Lan

25/10/2019 08:35 GMT+7

Hai cơ thủ hàng đầu của billiards 3 băng Việt Nam là Trần Quyết Chiến và Ngô Đình Nại đã không thể vượt qua vòng đấu loại cuối cùng của giải World Cup Veghel (Hà Lan) diễn ra vào tối qua và rạng sáng nay (25.10, giờ VN) do thua chỉ số phụ.

Cơ thủ số 1 Việt Nam Quyết Chiến nằm chung bảng G cùng với những tay cơ châu Âu là Jeremy Bury (Pháp), Antonio Montes (Tây Ban Nha) và Roland Forthomme (Bỉ). Sau khi có trận ra quân không thành công và để thua Montes với tỷ số 28/40. Tuy nhiên ngay sau đó Quyết Chiến đã thi đấu rất nỗ lực để có 2 chiến thắng liên tiếp trước Forthomme và Bury. Với kết quả này, bảng G đã có 3 cơ thủ cùng có 2 trận thắng và 1 thua là Quyết Chiến, Bury và Montes.

Ngô Đình Nại cũng không thể vượt qua vòng loại cuối cùng

Khả Hòa

Nhưng đáng tiếc là cơ thủ Việt Nam chỉ được xếp thứ ba của bảng do thua về hiệu suất điểm số trước hai tay cơ của châu Âu và đành dừng bước. Cùng chung số phận với Quyết Chiến là Đình Nại khi cũng để thua về điểm hiệu suất trước Kim Haeng Jik (Hàn Quốc) tại bảng F trong việc tranh suất nhì bảng đấu này. Trước đó, tay cơ Đỗ Nguyễn Trung Hậu cũng đã thi đấu không thành công và bị loại sớm.

Nguyễn Đức Anh Chiến thi đấu xuất sắc trong ngày hôm qua

Khả Hòa

Trong khi đó, cơ thủ Nguyễn Đức Anh Chiến đã thi đấu rất xuất sắc để chiếc vé vào vòng đấu loại trực tiếp 1/8 ở bảng A cùng với tay cơ số 1 thế giới Dick Jaspers (Hà Lan). Billiards 3 băng Việt Nam còn có thêm một cơ thủ khác cũng giành được vé đi tiếp là Nguyễn Quốc Nguyện khi anh về nhì ở bảng E được dự đoán rất khó khăn với những cơ thủ mạnh như Eddy Merckx (Bỉ), Horn Martin (Đức) và thần đồng Cho Myung Woo (Hàn Quốc).

Nguyễn Quốc Nguyện sẽ gặp tay cơ số 1 TG trong ngày thi đấu hôm nay

Khả Hòa

Ở vòng đấu loại trực tiếp 1/8 diễn ra trong ngày hôm nay, hai cơ thủ của Việt Nam sẽ phải đối đầu với những đối thủ rất mạnh khi Quốc Nguyện phải gặp tay cơ số 1 thế giới Dick Jaspers (Hà Lan) và Anh Chiến đối đầu với Semih Sayginer (Thổ Nhĩ Kỳ, hạng 4 TG).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.