Tiger Woods lần đầu rớt khỏi tốp 100

30/03/2015 19:00 GMT+7

(TNO) Lần đầu tiên kể từ năm 1996, golf thủ nổi tiếng Tiger Woods không nằm trong tốp 100 của thế giới.

(TNO) Lần đầu tiên kể từ năm 1996, golf thủ nổi tiếng Tiger Woods không nằm trong tốp 100 của thế giới.
Trong khi Tiger Woods tuột dốc thê thảm thì bạn gái Lindsey Vonn (bên phải) lại thành công - Ảnh: AFP
Đây là hệ quả Tiger Woods phải nhận vì sa sút phong độ, đồng thời vắng mặt ở nhiều giải đấu. Được biết, golf thủ người Mỹ đã không chơi ở bất kỳ giải nào từ khi rút lui khỏi sự kiện Farmers Insurance Open diễn ra vào ngày 6.2. Theo đó, tay golf này đang giữ hạng 96 thế giới, song nhiều khả năng bị đẩy xuống hạng 102 vào tuần sau.
Lần cuối cùng Tiger Woods nằm ngoài tốp 100 là vào ngày 29.9.1996 khi giữ hạng 225 thế giới. Nhưng chỉ 1 tuần sau, anh nhảy vọt lên hạng 75 thế giới nhờ giành chức vô địch đầu tiên với tư cách golf thủ chuyên nghiệp ở giải Las Vegas Invitational. Đó cũng là danh hiệu PGA Tour đầu tiên trong tổng số 79 chức vô địch mà Tiger Woods có được.
Hiện tại, không rõ Tiger Woods có quyết định dự giải Masters diễn ra từ ngày 9.4 tới hay không. Trong trường hợp không dự giải đấu lớn này, thứ hạng của tay golf 39 tuổi còn tuột dốc thê thảm hơn. Theo Daily Mail, người giữ vị trí cao nhất trong làng golf hiện nay là Rory McIlroy, chồng "hụt" của ngôi sao quần vợt Caroline Wozniacki.
Trong khi Tiger Woods lận đận thì cô bạn gái Lindsey Vonn của anh lại gặt hái được những thành công rất ấn tượng. 
Giữa tháng 3, nữ vận động viên trượt tuyết này giành chiến thắng ở giải World Cup trượt tuyết đổ dốc được tổ chức ở Meribel (Pháp). Một ngày sau, cô tiếp tục về nhất ở giải Super-G diễn ra tại Garmisch-Partenkirchen (Đức), qua đó lập kỷ lục để trở thành nữ vận động viên nhiều lần giành chiến thắng nhất ở World Cup trượt tuyết đổ dốc (65 lần).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.