Tiger Woods thi đấu trở lại

31/10/2017 15:05 GMT+7

Sau nhiều tháng chìm trong 'hỗn loạn' bởi những câu chuyện không hay bên ngoài sân golf, thậm chí bỏ ngỏ cả khả năng giải nghệ, tay golf trứ danh Tiger Woods rốt cuộc cũng khẳng định sẽ trở lại thi đấu vào tháng 11 tới đây.

Woods vừa phải nhận tội lái xe trong tình trạng mất kiểm soát do tác dụng của thuốc chữa bệnh, nhằm thoát án tù 90 ngày khi ra tòa ở quận Palm Beach, Florida, Mỹ hôm 27.10 vừa qua. Sự vụ diễn ra hồi cuối tháng 5, khi đó Woods bị cảnh sát bắt giữ trong tình trạng mất kiểm soát nhưng vẫn lái xe và rất may là không gây tai nạn cho ai.

Tay golf 41 tuổi này sau đó phải tham gia chương trình phục hồi do tác động của thuốc an thần, giữa lúc cũng có tin nói Woods đã sử dụng ma túy. Vì thế, Woods không thể tham gia các giải đấu nào kể từ khi rút lui khỏi giải Dubai Desert Classic hồi tháng 2, và thực hiện một ca phẫu thuật chữa trị chấn thương hồi tháng 4.

Không thi đấu, nhưng Woods phải luôn lo đối phó với những tác hại do mình gây ra từ bên ngoài sân golf như vụ lái xe ẩu trên. Có lúc, trả lời báo chí Mỹ, Woods thừa nhận anh mất phương hướng và để ngỏ khả năng giải nghệ.

Tuy nhiên, sau khi đồng ý nhận tội lái xe ẩu để thoát án tù nhưng chịu sự quản thúc trong vòng 1 năm, Woods mới cảm thấy thoải mái và tuyên bố sẽ trở lại thi đấu từ tháng 11 tới khi góp mặt tại giải Hero World Challenge (từ 30.11 đến 3.12).

tin liên quan

Tiger Woods bị kết án vì vụ bất tỉnh trên xe hơi

Cựu siêu sao làng golf Tiger Woods vừa bị kết án 12 tháng quản chế sau khi nhận tội tại tòa án Florida (Mỹ) liên quan đến vụ bị bắt do ngủ gục trên chiếc xe hơi Mercedes-Benz trên đường cao tốc.

Giải đấu này do chính Woods tổ chức diễn ra ở Bahamas với 18 tay golf tham gia, trong đó có 4 tay golf hàng đầu thế giới là Dustin Johnson, Jordan Spieth, Hideki Matsuyama và Justin Thomas, cùng với 2 tay golf đến từ nước Anh là Justin Rose và Tommy Fleetwood. Giải đấu này không nằm trong hệ thống giải PGA Tour. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.