Tim: 'Trước khi trở thành ca sĩ tôi mơ làm cầu thủ'

05/09/2015 06:22 GMT+7

Nam ca sĩ của Một vòng trái đất cho biết từng khao khát trở thành một cầu thủ bóng đá giỏi. “Tôi thích đá bóng và yêu môn thể thao này trước khi tôi biết mình có thể hát”, Tim tiết lộ.

Nam ca sĩ của Một vòng trái đất cho biết từng khao khát trở thành một cầu thủ bóng đá giỏi. “Tôi thích đá bóng và yêu môn thể thao này trước khi tôi biết mình có thể hát”, Tim tiết lộ.

Showbiz với thể thao: Tim từng mơ làm cầu thủ bóng đáTim tập gym - Ảnh: Nhân vật cung cấp
Bị vợ giận vì quá ham đá bóng
Tim tên thật là Trần Nguyên Cát Vũ, anh khởi đầu sự nghiệp với bản hit Một vòng trái đất cùng Minh Hằng. Anh đã kết hôn cùng nữ ca sĩ Trương Quỳnh Anh và có một bé trai kháu khỉnh. Tim được khán giả yêu mến bởi khuôn mặt điển trai, thân hình đẹp, giọng hát tình cảm. Anh tham gia nhiều phim như Người đẹp online, Thụy khúc, Thiên đường vắng em.
Các sân cỏ nhân tạo ở Q.5, Q.8 (TP.HCM) đã nhẵn mặt Tim. Thường thì tuần nào Tim cũng xuất hiện ít nhất 1 buổi, hoặc chiều, hoặc tối, để đá bóng cùng nhóm bạn thân. Tim bận rộn cả ngày, vì thế đá bóng dưới bóng đèn cao áp khi đã 9, 10 giờ khuya cũng là một trong những thói quen của anh. “Vợ anh, ca sĩ Trương Quỳnh Anh, có phiền lòng không khi cứ “hở” ra một cái thì anh lại xách giày đi đá bóng?”, chúng tôi hỏi. Anh thú thật: “Quỳnh Anh hay giận dỗi, bảo đá gì mà đá hoài, suốt ngày chân cà nhắc, chẳng quan tâm giữ gìn sức khỏe để còn đi ca hát, đóng phim”. Tim giãi bày thêm, “máu” bóng đá ngấm vào anh từ hồi bé rồi, bây giờ bắt anh “treo” giày, chắc anh không sống nổi. “Tôi máu lắm. Cứ chạy trên sân là không nghĩ gì đến việc bên ngoài mình là ca sĩ, diễn viên. Tôi thấy mình đang là cầu thủ, lại là tiền đạo, thì phải ghi bàn chứ”, Tim cười.
Nam ca sĩ từng có mặt trong các đội bóng của lớp và trường suốt các năm cấp 2 và 3. Khi vào lớp 10 Trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai, Tim là cầu thủ ít tuổi nhất trong đội bóng của trường, đi tranh cúp với các đội bóng khác trong thành phố. Với chiều cao trên 1,8 m, lại có tài lẻ đá bóng, Tim sớm được các bạn nữ trong trường phong danh hiệu “hot boy”.
Trái với dự đoán của nhiều người rằng Tim thích hát từ nhỏ, nam ca sĩ sinh năm 1985 cho hay ước mơ lớn nhất của anh ngày thơ ấu là trở thành cầu thủ nổi tiếng. “Tôi không nghĩ là mình biết hát cho đến khi vào lớp 10, thấy các anh lớn trong trường được các bạn nữ hâm mộ vì văn nghệ giỏi, tôi cũng tập thử từ đó. Ngoài bóng đá, tôi có một đam mê thứ 2 là ca hát”, Tim “bật mí”.
Ép cân để vào vai đồng tính
Tim được các fan nhận định là một trong những nam ca sĩ có body đẹp nhất. Nhiều năm nay, cân nặng của Tim được duy trì ở mức 70 kg, lỡ ăn uống quà đà một chút vào hôm trước, hôm sau Tim lại dồn sức vào các bài tập gym, chạy bộ để bù lại. Sự “quá đà” ở đây, có thể chỉ là một đĩa cơm tấm. “Tôi khao khát ngày nào cũng được ăn cơm tấm. Trời ơi, nhìn người ta ăn cơm tấm, sườn nướng, mì xào, tôi thèm ghê gớm, nhưng dằn lòng, để có cái đẹp cũng cực lắm chứ”, Tim gãi đầu. Thực đơn của anh hằng ngày gồm rất nhiều rau, trái cây, nếu các buổi tối đi diễn về muộn cũng là trái cây và rau! Một tuần, Tim đến phòng gym ít nhất 4 buổi, anh có thể tranh thủ chạy bộ, hít đất, chạy tại chỗ khoảng 30 phút trước giờ hát hoặc giữa các buổi quay phim. Để ép cân, thời gian tập gym phải tăng lên, đồ ăn có tinh bột ngày càng giảm xuống.
25.9 tới đây, bộ phim điện ảnh Thánh nhọ có Tim thủ vai sẽ công chiếu tại các rạp trên toàn quốc. Để vào vai một tay giang hồ trong phim, Tim mất vài tháng để tập võ. Trước đó, nam ca sĩ - diễn viên này cũng đã học võ tại một trung tâm. “Tôi thấy may mắn là mình chịu khó chơi thể thao. Body đẹp là một chuyện, quan trọng là mình phải khỏe để chịu được cường độ làm việc căng thẳng ngoài phim trường. Có ngày, tôi quay từ 8 giờ sáng đến 6 giờ sáng hôm sau, không được ngủ”, diễn viên của Thánh nhọ kể.
Tim vừa đồng ý tham gia vai một người đồng tính trong bộ phim điện ảnh bấm máy vào tháng 9 này. “Tôi đã tìm hiểu nhiều nguồn tài liệu về cuộc sống của người đồng tính. Đây là một vai nhiều đất diễn song tôi vẫn lo lắng”, Tim nói. Nhiệm vụ trước mắt của anh là phải giảm cân hơn, dưới mức 70 kg để có thể mặc những bộ đồ bó sát và tái hiện thành công những động tác, cử chỉ của người đồng tính.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.