Tin bóng đá quốc tế 14.4

14/04/2011 15:11 GMT+7

(TNO) HLV Mourinho muốn Real Madrid gặp M.U; Wayne Rooney thừa nhận sai lầm; Usmanov kiên quyết không bán cổ phần Arsenal; một sinh viên đột tử khi xem trận M.U - Chelsea,... là những nội dung chính trong bản tin bóng đá quốc tế ngày 14.4 của Thanh Niên Online.

HLV Jose Mourinho của Real Madrid - Ảnh: Reuters

(TNO) HLV Mourinho muốn Real Madrid gặp M.U; Wayne Rooney thừa nhận sai lầm; Usmanov kiên quyết không bán cổ phần Arsenal; một sinh viên đột tử khi xem trận M.U - Chelsea,... là những nội dung chính trong bản tin bóng đá quốc tế ngày 14.4 của Thanh Niên Online

Tuyên bố sau trận thắng 1-0 trước Tottenham ở lượt về vòng tứ kết Champions League hồi rạng sáng nay, 14.4 (giờ Việt Nam), tiền vệ Cristiano Ronaldo cho rằng "Barcelona không phải là đội bóng đến từ hành tinh khác và Real Madrid hoàn toàn đủ khả năng đánh bại họ". Trong khi đó, phát biểu với Reuters sau trận thắng nói trên của Real Madrid, HLV Jose Mourinho cho biết ông rất muốn đụng với Manchester United trong trận chung kết Champions League mùa này. "Tôi hi vọng sẽ được đối đầu M.U trong trận chung kết tại Wembley. So với Schalke, M.U là đội bóng nhỉnh hơn", cựu HLV của Chelsea nhận xét.

Tiền đạo Wayne Rooney một lần nữa lên tiếng thừa nhận rằng anh đã sai khi văng tục trong trận thắng 4-2 của Manchester United trước West Ham cách đây 2 tuần. Vì hành vi thiếu kiềm chế đó nên Wayne Rooney đã bị treo giò 2 trận, trong đó có trận bán kết FA Cup sắp tới với kình địch Manchester City. AFP

Tabitha Nyambura, một nữ sinh viên hàng không 21 tuổi và là một người hâm mộ trung thành của CLB Chelsea, đã đã ngất đi và qua đời trên đường đi cấp cứu trong lúc cùng gia đình theo dõi trận tứ kết lượt về giữa Manchester United và Chelsea tại nhà ở Kiserian, Kenya, theo Reuters. "Khi Javier Hernandez ghi bàn mở tỷ số, Nyambura đã nói rằng "M.U sẽ thắng trận này" và sau đó thở sâu 3 lần rồi gã xuống...", mẹ của Tabitha Nyambura cho biết trên kênh Citizen TV của Kenya.

Phát biểu kênh Bloomberg từ Moscow, tỉ phú người Nga - Alisher Usmanov đã khẳng định ông vẫn muốn là cổ đông của Arsenal và không có ý định hợp tác với tỉ phú Mỹ Stan Kroenke – người đang có ý định độc quyền sở hữu đội bóng thành London. Vừa qua ông Stan Kroenke đã thu gom được tổng cộng 63% cổ phần của Arsenal. Trong khi hiện tại, ông Usmanov chỉ sở hữu 27%.

 
Fernando Torres vẫn chưa 1 lần lập công cho Chelsea kể từ khi anh chuyển đến đây hồi đầu năm 2011 - Ảnh: Reuters

Tờ The Sun mới đây đã đưa ra con số thông kê rằng cứ mỗi phút mà tiền đạo Fernando Torres xuất hiện trên sân cỏ thì ngốn mất của Chelsea 74.855 bảng Anh. Báo The Sun phân tích, Chelsea đã phải móc hầu bao số tiền 50 triệu bảng để chiêu mộ Torres và đang phải đều đặn trả cho anh với mức lương vào khoảng 180.000 bảng/tuần. Cựu cầu thủ của Liverpool đã ra sân trong màu áo Chelsea tổng cộng 11 lần cho đến thời điểm này nhưng anh vẫn chưa ghi nổi 1 bàn thắng.

Mới đây, ông Sebastien Bazin, chủ tịch của tập đoàn Colony Capital khu vực châu Âu và là chủ sở hữu của CLB Paris Saint Germain (PSG) đã chính thức hội họp với các cổ đông để bàn về việc bán đội bóng Thủ đô nước Pháp cho một hoặc nhiều nhà đầu tư mới. Bản thân Bazin sẽ chịu trách nhiệm chính trong việc tìm đối tác mới cho PSG từ nay đến khi giải Vô địch quốc gia Pháp - Ligue 1 (2011-2012) chính thức khai cuộc vào đầu tháng 8 tới. Đây đã là lần thứ ba trong vòng 2 năm qua, PSG bị chủ sở hữu là tập đoàn tài chính Mỹ, Colony Capital rao bán. Reuters

Lĩnh Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.