Tin bóng đá quốc tế 18.7

18/07/2011 11:44 GMT+7

(TNO) Corinthians tuyên bố sẽ có được chữ ký của tiền đạo Carlos Tevez; M.U theo đuổi tiền vệ tuyển Brazil – Ganso; CĐV Argentina muốn Maradona trở lại dẫn dắt tuyển quốc gia… là những nội dung chính trong bản tin bóng đá quốc tế ngày 18.7 của Thanh Niên Online.

Người hâm mộ Argentina muốn Diego Maradona trở lại dẫn dắt tuyển quốc gia - Ảnh: Reuters

(TNO) Corinthians tuyên bố sẽ có được chữ ký của tiền đạo Carlos Tevez; M.U theo đuổi tiền vệ tuyển Brazil – Ganso; CĐV Argentina muốn Maradona trở lại dẫn dắt tuyển quốc gia… là những nội dung chính trong bản tin bóng đá quốc tế ngày 18.7 của Thanh Niên Online.

Ngay sau màn trình diễn thất vọng và bị loại ở tứ kết Copa America 2011 trên sân nhà, nhiều cổ động viên đã tụ tập ở trụ sở Liên đoàn bóng đá Argentina để yêu cầu gọi Diego Maradona trở lại thay thế HLV Sergio Batista dẫn dắt tuyển quốc gia, theo AFP. Trong khi đó, trước làn sóng dư luận Argentina đang chỉ trích kịch liệt, HLV Batista vẫn tuyên bố không từ chức và cho biết sẽ tiếp tục nhiệm vụ ở vòng loại World Cup 2014.

CLB Corinthians tuyên bố sẽ có được chữ ký của tiền đạo Carlos Tevez của CLB Man City trong hôm nay với giá khoảng 40 triệu euro, theo tờ Globoesporte. Trước đó, Man City đã ra giá 50 triệu euro, nhưng đội bóng Anh nhiều khả năng sẽ đồng ý khi Tevez không còn muốn ở lại sân City of Manchester.

Hậu vệ Gael Clichy cho biết nguyên nhân anh quyết định rời Arsenal gia nhập Man City là vì cảm thấy đội bóng thành London không đủ thực lực để giành các danh hiệu lớn. Trước đó, hậu vệ người Pháp đã hoàn tất hợp đồng với Man City với giá 7 triệu bảng. AFP

Trước sự dùng dằng của Sneijder, M.U đang chuyển hướng sang việc theo đuổi tiền vệ của tuyển Brazil Paulo Henrique Ganso – người hiện đang được xem là “Kaka mới”. Theo tờ Sunday People, đội chủ sân Old Trafford vừa đưa ra lời đề nghị 25 triệu bảng cho CLB Santos để cùng cạnh tranh chữ ký của Ganso với AC Milan và Real Madird.

Cựu tiền đạo của Chelsea và Barcelona - Eidur Gudjohnsen vừa chuyển sang chơi cho đội bóng AEK Athens (Hy Lạp) với bản hợp đồng thời hạn 2 năm và có giá chuyển nhượng khoảng 1,3 triệu bảng. Tiền đạo người Ireland từng thi đấu cho Chelsea 6 mùa giải với 2 chức vô địch Ngoại hạng Anh và cùng Barcelona đăng quang Champions League năm 2009. Daily Mail

 
Tiền đạo Eidur Gudjohnsen - Ảnh: AFP

Juventus xác nhận tiền đạo Amauri và Felipe Melo sẽ không có tên trong đội hình của đội bóng trong chuyến du đấu tại Mỹ đề chuẩn bị cho việc chuyển sang chơi cho đội bóng khác. Theo Goal.com, Amauri hiện đang thương thảo để trở về quê hương (Brazil) chơi cho CLB Flamengo, trong khi Melo có thể sẽ gia nhập Corinthians và Villarreal.

Liverpool vẫn tiếp tục năng nổ trên thị trường chuyển nhượng khi đặt giá 10 triệu bảng cho tiền vệ Lee Cattermole của Sunderland. Trong khi đó, Aston Villa vừa đề nghị Fiorentina nhả tiền vệ Juan Manuel Vargas, đồng thời chạy đua để có được chữ ký của tiền vệ Scott Parker, thủ thành Shay Given và tiền vệ Charles N'Zogbia nhằm thay thế cho Ashley Young và Stewart Downing, những người vừa lần lượt chuyển sang cho cho M.U và Liverpool. The Mirror

Tây Nguyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.