Tin bóng đá quốc tế 22.1.2011

22/01/2011 14:42 GMT+7

(TNO) Racing Santander về tay người Ấn, Real Madrid chuẩn bị có lại Van Nistelrooy, hậu vệ Rafael của M.U bị treo giò 1 trận, "Hoàng đế" Adriano sẽ nghỉ thi đấu 1 tháng, HLV Wenger đánh giá thấp chuỗi bất bại của M.U... là những nội dung chính trong bản tin thể thao quốc tế ngày 22.1 của Thanh Niên Online.

Lionel Messi tỏ ý trung thành vĩnh viễn với Barcelona - Ảnh: AFP

(TNO) Racing Santander về tay người Ấn, Real Madrid chuẩn bị có lại Van Nistelrooy, hậu vệ Rafael của M.U bị treo giò 1 trận, "Hoàng đế" Adriano sẽ nghỉ thi đấu 1 tháng, HLV Wenger đánh giá thấp chuỗi bất bại của M.U... là những nội dung chính trong bản tin thể thao quốc tế ngày 22.1 của Thanh Niên Online.

Thông báo với hãng tin Reuters, doanh nhân người Ấn Độ, Ahsan Ali Syed cho biết ông đã hoàn tất thương vụ mua lại Racing Santander nhưng không tiết lộ chi tiết giá trị bản hợp đồng. Racing Santander đang xếp vị trí 14 ở giải La Liga (Tây Ban Nha) và mùa giải trước đã thông báo mắc nợ ngân hàng 140 triệu euro.

CLB Chernomorets Burgas, thuộc giải VĐQG Bulgaria sáng nay, 22.1.2011, thông báo đã mượn được hậu vệ chạy cánh Savio Nsereko từ CLB Fiorentina (Serie A), theo Reuters. Savio Nsereko sinh ra ở Uganda và đã giúp U.19 Đức đăng quang tại VCK EURO 2009.

Cách đây vài giờ, CLB Hoàng gia Tây Ban Nha - Real Madrid thông báo trên trang web AS.Com rằng họ đã đạt được thỏa thuận với CLB Hamburg để đưa tiền đạo Van Nistelrooy trở lại mái nhà xưa Bernabeu. Vào rạng sáng nay, 22.1.2011, tờ nhật báo Marca đã đưa tin Real Madrid đã đặt lên bàn đàm phán 2 triệu euro phí chuyển nhượng.

Theo thông tin từ Goal, hậu vệ người New Zealand - Ryan Nelsen đã đặt bút ký gia hạn hợp đồng với CLB Blackburn thêm 2 năm nữa. Năm nay 33 tuổi và với bản hợp đồng mới có thể Ryan Nelsen sẽ ở lại sân Ewood Park cho đến khi kết thúc sự nghiệp.


Tiền đạo Adriano bị chệch khớp vai và phải nghỉ thi đấu 1 tháng - Ảnh: AFP

Theo chẩn đoán ban đầu của bộ phận y tế, tiền đạo người Brazil - Adriano, đang thi đấu cho CLB AS Roma, sẽ phải nghỉ thi đấu trong thời gian 1 tháng, vì bị chệch khớp vai trong trận đấu với Lazio tại Coppa Italia hồi giữa tuần qua. AFP

Trang chủ CLB Stoke City chính thức ra thông báo đã hoàn tất bản hợp đồng mượn lại ngôi sao 31 tuổi của Aston Villa, John Carew về sân Britannia từ nay cho tới khi mùa giải kết thúc. AFP

Hôm qua, 21.1.2011, LĐBĐ Anh (FA) đã quyết định không tăng nặng hình phạt đối với Rafael. Nhưng hậu vệ người Brazil phải nộp phạt 8.000 bảng Anh và sẽ bị cấm thi đấu 1 trận vì đã có hành vi vô lễ với trọng tài Mike Dean ở trận hòa 0-0 của M.U trước Tottenham thuộc vòng 23 Premier League. Reuters

Trong buổi trả lời phỏng vấn báo giới mới đây, Quả bóng vàng FIFA 2010 - Lionel Messi đã khẳng định chắc như đinh đóng cột sẽ không bao giờ anh đầu quân cho CLB Real Madrid cho dù ở bất kì hoàn cảnh nào: “Tôi thà từ giã bóng đá chuyên nghiệp còn hơn đầu quân cho Real Madrid”, tiền đạo người Argentina đang thi đấu cho CLB Barcelona tuyên bố trên tờ Marca.

Tiền vệ phòng ngự của Real Madrid, Sami Khedira đã buộc phải rời sân sớm trong trận đấu gặp Atletico Madrid tại Cúp nhà Vua Tây Ban Nha do dính chấn thương mắt cá chân. Hiện tại, các bác sĩ sân Bernabeu vẫn chưa có kết luận chính xác thời gian mà ngôi sao người Đức có thể trở lại thi đấu. AS.com

Phát biểu trên Sky Sports, HLV của Arsenal, Arsene Wenger cho biết chuỗi thành tích bất bại mà M.U đang có được cho tới thời điểm hiện tại là nhờ rất nhiều vào yếu tố may mắn. “M.U còn những 17 trận đấu trước mắt. Chẳng ai nói trước được điều gì. Nhưng theo ý kiến của tôi, để có thể bất bại trong 17 cuộc đối đầu còn lại là một điều cực kì khó khăn”, AFP dẫn lời nhà cầm quân người Pháp. M.U vẫn chưa phải hứng chịu bất kỳ một trận thua nào tại Premier League kể từ đầu mùa giải 2010-2011.

Lĩnh Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.