Tin bóng đá quốc tế ngày 19.7

19/07/2011 10:24 GMT+7

(TNO) HLV Alex Feguson “sợ” Man City; Arsenal cho Sao Paulo mượn Denilson; Thủ thành Shay Given gia nhập Aston Villa; HLV Mano Menezes vẫn dẫn dắt Brazil… là những nội dung chính trong bản tin bóng đá quốc tế ngày 19.7 của Thanh Niên Online.

Tiền vệ Denilson trở về Brazil thi đấu cho Sao Paulo - Ảnh: AFP

(TNO) HLV Alex Feguson “sợ” Man City; Arsenal cho Sao Paulo mượn Denilson; Thủ thành Shay Given gia nhập Aston Villa; HLV Mano Menezes vẫn dẫn dắt Brazil… là những nội dung chính trong bản tin bóng đá quốc tế ngày 19.7 của Thanh Niên Online.

Arsenal vừa đồng ý để tiền vệ 23 tuổi Denilson gia nhập CLB Sao Paulo (Brazil) với bản hợp đồng cho mượn dài hạn. Quyết định để Denilson ra đi khiến người hâm mộ của “Pháo thủ” bất ngờ bởi Nasri và Fabregas đang muốn chia tay đội bóng, trong khi Arsenal chưa có sự bổ sung chất lượng nào cho tuyến tiền vệ ở kỳ chuyển nhượng này. (Goal.com)

Aston Villa đã có được chữ ký của thủ thành dày dặn kinh nghiệm Shay Given từ Man City với hợp đồng thời hạn 5 năm, theo tờ Telegraph. Ở những mùa giải trước, dù có phong độ khá tốt, nhưng thủ thành 35 tuổi người Cộng hòa Ai-len không thể có được vị trí chính thức ở Man City do Joe Hart quá xuất sắc.

Kênh truyền hình ESPN vừa cho biết trận chung kết World Cup nữ 2011, giữa Nhật Bản và Mỹ đã lập kỷ lục 13,5 triệu người Mỹ theo dõi qua truyền hình về một trận bóng đá.

Liên đoàn Bóng đá Ý (FIGC) tuyên bố chức vô địch Serie A năm 2006 chính thức thuộc về Inter Milan, theo Reuters. Trước đó, sau khi bị tước chức vô địch nói trên do dính bán độ, Juventus đã cáo buộc Inter Milan (đội bóng về nhì ở Serie A 2006) cũng tham gia dàn xếp tỷ số nhiều trận đấu, nhưng đến nay không tìm thấy chứng cứ và FIGC cũng không có thẩm quyền để thay đổi quyết định nói trên.

Liên đoàn bóng đá Brazil vừa khẳng định HLV Mano Menezes vẫn dẫn dắt tuyển quốc gia mặc dù vừa gây thất vọng ở Copa America 2011, do bị Paraguay loại ở tứ kết. Như vậy, Menezes tiếp tục dẫn dắt Brazil ở vòng loại World Cup 2014, trong đó sẽ có trận đấu đấu giao hữu quan trọng với tuyển Đức ở Stuttgart vào ngày 10.8. (Goal.com)

 
Tuyển thủ người Pháp gốc Việt Nam - Yohan Cabaye - Ảnh: AFP

Yohan Cabaye là cầu thủ thứ 3 của Newcastle United bị từ chối nhập cảnh vì gặp rắc rối về hộ chiếu trong chuyến du đấu của đội bóng này ở Mỹ, theo AFP. Trước đó, Joey Barton và Nile Ranger cũng rơi vào cảnh tương tự nhưng do đang liên quan đến những điều tra hình sự. Barton đã bị kết án tù 6 tháng do tham gia một vụ ẩu đả hồi năm 2008, trong khi Ranger đang bị điều tra về một vụ trộm cắp khi mới 15 tuổi.

Truyền thông Tây Ban Nha cho biết Barcelona đang tiến gần đến việc chiêu mộ tiền vệ cánh Alexis Sanchez của Udinese và tuyển Chile với giá 40 triệu euro, theo Reuters. Hiện tại, đội đương kim vô địch Champions League và La Liga đang đau đầu khi không có mặt hầu hết các trụ cột trong những ngày tập luyện đầu tiên chuẩn bị cho mùa giải mới. Theo đó, Xavi Hernandez, Andres Iniesta và Carles Puyol đang tập nhẹ để hồi phục chấn thương, trong khi Messi, Javier Mascherano, Gabriel Milito, plus Daniel Alves và Adriano phải được nghỉ ngơi sau Copa America 2011, còn Bojan Krkic chuẩn bị chuyển đến AS Roma.

Liverpool lại chuyển hướng sang theo đuổi hậu vệ Jose Enrique khi đưa ra lời đề nghị 11,5 triệu bảng với Newcastle United, theo Sky Sport. Theo đó, hậu vệ này nhiều khả năng sẽ đến sân Anfield do Newcastle đang thương lượng để mua hậu vệ Neil Taylor từ CLB Swansea City.

Tây Nguyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.